Binance ngừng cung cấp dịch vụ ở Ontario

Binance ngừng cung cấp dịch vụ ở Ontario

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance tuyên bố ngừng cung cấp dịch vụ cho người dùng ở khu vực tỉnh bang Ontario của Canada.

Trong thông báo gần đây, Binance nói rằng tất cả người dùng ở Ontario phải đóng tất cả các vị thế trước ngày 31 tháng 12 năm 2021.

Lý do được cho là đang có một cuộc đàn áp tiền điện tử tại đây, buộc Binance phải ngừng cung cấp dịch vụ.

Ủy ban Chứng khoán Ontario đã bắt đầu có hành động cứng rắn hơn đối với các sàn giao dịch tiền mã hóa chưa đăng ký. Gần đây, nhiều sàn tiền số đã bị cơ quan này cáo buộc là “không tuân thủ luật chứng khoán Ontario”.

Bybit, Poloniex và Kucoin là những sàn đã bị Ủy ban Chứng khoán Ontario cảnh báo.

Giống như Binance, tháng 8 năm 2020, sàn BitMEX cũng đã tuyên bố rằng họ sẽ chặn tất cả người dùng ở khu vực Ontario, để tránh dính vào rắc rối quy định ở tỉnh bang này.

Binance gần đây đang bị một số cơ quan quản lý réo tên, như Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA) Nhật Bản mới đây nói rằng: “Binance đã hoạt động tại Nhật nhưng vẫn chưa đăng ký”.

Nói về vấn đề này trên The Block, một phát ngôn viên của Binance cho biết “Binance hiện không tổ chức các hoạt động giao dịch ở Nhật Bản và sàn cũng không muốn thu hút người dùng ở quốc gia này”.


Nếu bạn chưa có tài khoản Binance thì đăng ký tại đây nhé: https://blogtienao.com/go/binance

Xem thêm:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM