Chuyên gia tranh luận liệu Bitcoin vào chu kỳ giảm giá

Bitcoin chính thức tiến vào thị trường giảm giá?

Sau khi thị trường liên tục điều chỉnh, các chuyên gia bắt đầu đưa ra quan điểm riêng về việc liệu Bitcoin thực sự bước vào thị trường gấu. 

Ông Ki Young Ju, Giám đốc điều hành nền tảng cung cấp dữ liệu CryptoQuant, tweet: “Thị trường gấu Bitcoin có vẻ đã được xác nhận vì các nhà đầu tư lớn [cá voi] đã chuyển khoản đầu tư lên các sàn giao dịch”.

“Khi dòng tiền cá voi chiếm ưu thế, thị trường có thể sẽ bước vào thời kỳ giảm giá kéo dài”, Ju cho biết thêm.

Nhà phân tích Alex Kruger đồng quan điểm với CEO Ki Young Ju khi thẳng thừng tuyên bố những gì chúng ta đang chứng kiến chắc chắn là thị trường gấu.

“Mọi người đều tin giá sẽ tiếp tục giảm, mọi thứ có thể còn tồi tệ hơn”, Alex nói.

Mặt khác, Pedro Febrero, Trưởng bộ phận Blockchain tại RealFevr, đồng thời là nhà phân tích tại Quantum Economics, tin rằng còn quá sớm để khẳng định thị trường tiền mã hoá buộc vào chu kỳ giảm giá.

“Tôi không nghĩ vậy. Ít nhất là chưa. Hãy quan sát thêm một vài tuần”, ông đề xuất.

Thị trường tiền mã hóa bắt đầu chứng kiến một trong những đợt điều chỉnh giá tồi tệ nhất trong lịch sử kể từ nửa cuối tháng 5. 500 tỷ USD vốn hoá tổng thị trường “bốc hơi” trong nháy mắt.

Kể từ đó, Bitcoin và các loại tiền mã hóa khác chưa thể tìm lại đà tăng giá.

Mặc dù vậy, dòng tiền từ các tổ chức vẫn đang đổ vào thị trường này. Nhà đồng sáng lập ứng dụng theo dõi các giao dịch DeFi lớn UniWhales, Matt Aaron cho biết ngành công nghiệp tiền mã hóa giống như Internet giai đoạn đầu.

Ông cho rằng quá khó để biết thị trường sẽ diễn ra như thế nào, nhưng khẳng định chúng sẽ tăng trưởng theo thời gian.


Có thể bạn quan tâm:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM