Công ty đứng sau USDC huy động được 440 triệu USD

Công ty đứng sau USDC huy động được 400 triệu USD

Circle, công ty đứng sau đồng stablecoin lớn thứ hai thế giới USDC, vừa huy động được 440 triệu USD trong một vòng tài trợ mới.

Theo TheBlock, đợt huy động của Circle thu hút khá nhiều ‘ông lớn’ trong ngành tiền điện tử tham gia, bao gồm “Fidelity, FTX, Digital Currency Group, Marshall Wace, Valor Capital Group, Pillar VC, Intersection Fintech Ventures, Atlas Merchant Capital và Willett Advisors và một số tổ chức khác.

Hoạt động kinh doanh của Circle đã phát triển mạnh cùng với việc cung cấp nguồn USDC, công ty này đã xây dựng các dịch vụ API để giúp các doanh nghiệp tham gia kinh doanh stablecoin.

Đáng lưu ý, tổng nguồn cung của USDC gần đây đã vượt qua con số 20 tỷ USD, giữ vững vai trò là đồng stablecoin lớn thứ hai thế giới sau USDT.

Trong năm 2020, Circle cũng thực hiện một đợt huy động vốn chiến lược được 25 triệu USD do Digital Currency Group dẫn đầu. Ngoài ra, vào năm 2018, Circle cũng đã huy động được 110 triệu USD giúp nâng mức định giá công ty ở mức 3 tỷ USD.

usdc tổng nguồn cung

USDC được bảo chứng hoàn toàn bởi đồng đô la Mỹ theo tỷ giá 1 USDC = 1 USD. USDC được kiểm soát bởi luật pháp của Mỹ, được hỗ trợ bởi các ngân hàng đối tác lớn và được kiểm toán thường xuyên bởi các công ty kiểm toán uy tín.

Circle cam kết USDC sẽ minh bạch về tài chính và mọi hoạt động.

Ngoài Circle, trong năm 2021, cũng có nhiều công ty tiền điện tử đã thực hiện thành công các đợt huy động vốn, có thể kể đến như Paxos huy động được 300 triệu USD hay BlockFi huy động được 350 triệu USD.


Nếu bạn chưa có tài khoản Binance thì đăng ký tại đây nhé: https://blogtienao.com/go/binance

Xem thêm:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM