Một quỹ tiền điện tử mới ra mắt đã huy động được 72 triệu USD

Một quỹ tiền điện tử mới ra mắt đã huy động được 72 triệu USD

Một số nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính và giải trí đã ủng hộ một quỹ tiền điện tử mới ra mắt của cựu nhà đầu tư từ Digital Currency Group, Travis Scher, đồng sáng lập của Silver Lake Partners, Glenn Hutchins và con trai ông James Hutchins.

Theo báo cáo từ Yahoo Finance, quỹ tiền điện tử này mặc dù mới ra mắt nhưng đã huy động được tới 72 triệu USD từ các nhà đầu tư nổi tiếng như Paul Tudor Jones, rapper kiêm diễn viên LL Cool J và cựu giám đốc điều hành PepsiCo Indra Nooyi…

Quỹ tiền điện tử này sẽ được cha con nhà Hutchins cùng với Travis Scher quản lý thông qua công ty North Island Ventures có trụ sở tại New York.

“Chúng tôi tin rằng tiền điện tử sẽ cung cấp các giải pháp cho một số vấn đề cấp bách nhất của thế giới và nhiệm vụ của chúng tôi là hỗ trợ các doanh nhân giỏi nhất trên thế giới đưa các giải pháp này vào cuộc sống”, Scher nói trên twitter.

Ông cho biết thêm “Chúng tôi chỉ mới bắt đầu”, và nói rằng quỹ sẽ còn mở rộng quy mô lớn hơn.

Công ty North Island Ventures sẽ sử dụng quỹ để đầu tư vào ngành công nghiệp tiền điện tử, cụ thể là họ sẽ rót tiền vào 7 công ty tiền điện tử khác nhau, trong đó bao gồm Dapper Labs (công ty đứng sau trò chơi blockchain nổi tiếng Cryptokitties), Axelar (một dự án được tạo ra bởi những người sáng lập giao thức hợp đồng thông minh Algorand)…và các công ty khác sẽ sớm được công bố.

Công ty Silver Lake Partners cũng tham gia vào các giao dịch cổ phiếu gây tranh cãi xung quanh các nhà đầu tư có liên quan đến Wallstreetbets và các quỹ đầu cơ lớn.

Theo báo cáo của Reuters, công ty đầu tư này đã bán cổ phần của mình trong cổ phiếu AMC Entertainment vào tuần trước, thu về khoảng 713 triệu USD cùng ngày với giá cổ phiếu đạt mức cao hàng năm là 19,90 USD. Giá đã giảm xuống còn 7,02 USD tại thời điểm viết bài.


Nếu bạn chưa có tài khoản Binance thì đăng ký tại đây nhé: https://blogtienao.com/go/binance

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM