21Shares: niêm yết Polkadot (DOT) ETP trên sàn giao dịch SIX của Thụy Sĩ

21Shares: niêm yết Polkadot ETP trên sàn giao dịch SIX của Thụy Sĩ

21Shares – nhà cung cấp các sản phẩm giao dịch hoán đổi (ETP), đang tung ra Polkadot (DOT) ETP đầu tiên trên thế giới.

Trong một tuyên bố mới đây 2/2, 21Shares đã trình làng DOT ETP, một sản phẩm mới, sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch SIX của Thụy Sĩ vào ngày 4 tháng 2 tới.

DOT ETP xuất hiện ngay sau khi Polkadot được thêm vào sản phẩm ETP chính Crypto Basket ETP (HODL) của 21Shares vào ngày 29 tháng 1. HODL đã loại bỏ Bitcoin Cash (BCH) và hiện đang liệt kê Polkadot là ETP lớn thứ hai sau Bitcoin.

Theo dữ liệu HODL ETP từ các chỉ số MVIS, Polkadot hiện chiếm khoảng 27%, trong khi Bitcoin chiếm khoảng 50% ETP.

Đại diện của 21Shares nói với Cointelegraph rằng công ty không đưa ra quyết định về việc thêm hoặc xóa một tài sản nhất định ra khỏi HODL ETP. Người đại diện cho biết rằng các quyết định như vậy còn tùy thuộc vào một số yếu tố.

Giám đốc điều hành của 21Shares, Hany Rashwan, nhấn mạnh rằng công ty vẫn cam kết đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các nhà đầu tư tổ chức:

“Sau khi các nhà đầu tư mua Bitcoin thông qua các ETP của chúng tôi, sẽ có một sự chuyển đổi tự nhiên để mọi người đầu tư vào các loại tài sản tiền điện tử khác”.

Rashwan tiết lộ thêm rằng ông đang có kế hoạch thêm 2 hoặc 3 ETP khác trong vài tháng tới.

Polkadot là một blockchain protocol thế hệ mới, kết nối nhiều blockchain chuyên biệt thành một network thống nhất. Vào giữa tháng 1 năm nay, token DOT của Polkadot đã vượt trội và đánh bại XRP để trở thành đồng tiền điện tử có vốn hóa lớn thứ 4 trên CoinmarketCap (hiện tại Polkadot đã về lại vị trí thứ 5).

Tại thời điểm viết bài, giá DOT đang giao dịch ở mức 16,82 USD, tăng gần 5% trong 24 giờ qua và khoảng 82% trong 30 ngày qua, theo dữ liệu từ CoinGecko.


Nếu bạn chưa có tài khoản Binance thì đăng ký tại đây nhé: https://blogtienao.com/go/binance

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM