Nautilus Research: Đợt bull run tiếp theo của bitcoin sẽ tăng theo cấp số nhân

Nautilus Research: Đợt bull run tiếp theo của bitcoin sẽ tăng theo cấp số nhân

[speaker]

 

Công ty phân tích dữ liệu Nautilus Research cho biết Bitcoin đang hiển thị lại các mẫu biểu đồ đã xảy ra trước đây trước khi kích hoạt bull run, điều này cho thấy rất có khả năng đợt bull run tiếp theo của bitcoin sẽ tăng theo cấp số nhân.

Cụ thể, trong một tweet mới đây, Nautilus Research nói rằng Bitcoin hiện đang hình thành một mô hình tăng giá giống như hai đợt bull run trước đây vào năm 2012 và 2017.

“Bitcoin đang lặp lại các mô hình bull run đã diễn ra trước đây. Việc này sẽ đưa giá Bitcoin lên mức không tưởng”, theo Nautilus Research.

biểu đồ giá bitcoin

Nautilus Research nói thêm: “Bitcoin trong lịch sử đã điều chỉnh ít nhất 80% so với mức cao nhất của chu kỳ bùng nổ và sau đó củng cố trong hơn một năm trước khi kích hoạt bull run tiếp theo. Vì vậy nếu Bitcoin cứ tiếp tục di chuyển theo chiều hướng hiện tại thì khả năng cao nó sẽ sớm kích hoạt một cuộc bull run theo đường parabol có thể đưa đồng tiền số lên trên 100.000 USD”.

Đồng ý với quan điểm trên, nhà phân tích Peter Brandt cũng đưa ra nhận định riêng về xu hướng sắp tới của Bitcoin.

“Sự quan tâm ngày càng tăng của các tổ chức đối với bitcoin, như điển hình mới đây nhất là PayPal. Có thể khẳng định các tổ chức ngày càng tham gia nhiều hơn vào quyền sở hữu Bitcoin, rất nhiều công ty xem bitcoin là tài sản dự trữ chính, nơi trú ẩn”

“Về kịch bản tiếp theo, nếu phe bò có thể duy trì được đà tăng từ đây cho đến hết tháng 10, thì chúng ta có thể mong đợi một breakout 15.000 USD vào cuối năm”

Ngoài ra, nhóm nghiên cứu của Weiss Ratings cũng cho biết: “Trong đợt tăng giá vừa qua của Bitcoin đã thu hút được một số lượng lớn các nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường. Nhưng họ chỉ chủ yếu tập trung vào một số đồng tiền có vốn hóa lớn, chúng tôi nhận thấy có một dòng tiền khổng lồ đang dần chảy vào Bitcoin và một số altcoin hàng đầu”.

“Bây giờ, Bitcoin là cái tên không thể thiếu trong danh mục đầu tư của các nhà đầu tư truyền thống, đây là điều chắc chắn”, Weiss Ratings khẳng định.

Tuy nhiên, theo công ty phân tích thị trường Alternative.me nói rằng chỉ số Fear and Greed Index đã chuyển sang “extreme greed”. Điều này cho thấy tín hiệu về một đợt điều chỉnh lớn sắp xảy ra, thị trường đang bắt đầu quá mua (overbought).

“Bất kể khi nào thị trường chuyển sang extreme greed, thì thường đi kèm một đợt sụt giảm lớn”, Alternative.me nói.


Cập nhật giá tiền điện tử nhanh nhất 24/7 tại đây:
https://blogtienao.com/ty-gia/

Nếu bạn chưa có tài khoản Binance thì đăng ký tại đây nhé: https://blogtienao.com/go/binance

Có thể bạn quan tâm:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM