Stellar trở thành đối tác chính thức mới của Samsung

Stellar trở thành đối tác chính thức mới của Samsung

Stellar Development Foundation (SDF) – một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ sự phát triển của mạng Stellar – hôm nay đã tuyên bố sẽ tích hợp Stellar vào Samsung Blockchain Keystore.

Việc tích hợp sẽ cho phép người dùng điện thoại Samsung có thể lưu trữ an toàn các khóa riêng được liên kết với ví blockchain Stellar của họ. Điều này sẽ giải quyết một phần bất tiện mà người dùng blockchain vẫn thường phải đối mặt từ trước đến nay, đó là khả năng quản lý khóa private một cách an toàn. Thông thường, giải pháp càng an toàn thì trải nghiệm người dùng lại càng kém.

Chính vì thế mà khả năng quản lý khóa riêng theo cách an toàn và thân thiện với người dùng là một trở ngại chính mà cộng đồng blockchain phải giải quyết nếu muốn thu hút thêm nhóm người dùng đại chúng hơn chấp nhận công nghệ mới này. Và đó cũng là một trong những mục tiêu mà mối quan hệ đối tác này đang nhắm đến.

Stellar Development Foundation (SDF) nói rằng cả blockchain của Samsung và Stellar sẽ hoạt động theo hướng cung cấp nhiều dApps, tính năng và dịch vụ tiền điện tử cho người dùng. 

Quan trọng nhất, khóa riêng của Stellar hiện có thể được lưu trữ trên các thiết bị Galaxy. Hơn nữa, việc tích hợp đảm bảo rằng các nhà phát triển Stellar giờ đây có thể tạo ra các ứng dụng dành riêng cho người dùng Galaxy.

Nhận xét về sự phát triển, Denelle Dixon của SDF nói rằng sự hợp tác của Samsung và Stellar sẽ là một bước tiến lớn khi nói đến tiềm năng phát triển chung. Hệ sinh thái Stellar sẽ được hưởng lợi từ sự hợp tác này khi họ sẽ có được một nhóm người dùng hoàn toàn mới.

Các giải pháp quản lý của Samsung mang đến tiềm năng to lớn cho việc áp dụng toàn diện công nghệ blockchain. Bên cạnh đó, mối quan hệ đối tác này cũng sẽ mở ra những khả năng mới cho các nhà phát triển của mạng.


Có thể bạn quan tâm:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM