Huobi chuẩn bị ra mắt các Hợp đồng Quyền chọn Bitcoin trong quý 3 này

Huobi chuẩn bị ra mắt các Hợp đồng Quyền chọn Bitcoin trong quý 3 này

[speaker]

 

Một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, Huobi vừa công bố ý định ra mắt Hợp đồng Quyền chọn trên các dịch vụ phái sinh trong quý này, bắt đầu với Quyền chọn Bitcoin. Dường như sàn giao dịch đang tập trung phát triển rộng rãi thị trường phái sinh của mình với các dịch vụ mới. Cách đây không lâu, sàn đã giới thiệu Hợp đồng Tương lai hai quý một lần cho Bitcoin.

Vào thứ Hai, Huobi tuyên bố sẽ khởi động các giao dịch Quyền chọn cho cả tổ chức lẫn trader cá nhân, bắt đầu với Quyền chọn Bitcoin. Hiện tại, dịch vụ giao dịch Quyền chọn trên Huobi đang được thử nghiệm ở chế độ Alpha. Sau khi hoàn thành, sàn sẽ chính thức phát hành dịch vụ trên cả API và Web.

Hợp đồng Quyền chọn Bitcoin là một sản phẩm phái sinh khá giống với Hợp đồng Tương lai Bitcoin. Sự khác biệt chính giữa hai loại hình dịch vụ này là trong Hợp đồng Tương lai, các trader bắt buộc phải mua hoặc bán Bitcoin của họ khi hết hạn với giá đã nêu trong hợp đồng; trong khi giao dịch Quyền chọn thì không. Giống như tên gọi, Quyền chọn Bitcoin cung cấp cho các trader sự lựa chọn thay vì nghĩa vụ buộc phải làm.

Bên cạnh đó, giao dịch Quyền chọn Bitcoin là được cho là ít rủi ro hơn các sản phẩm phái sinh khác và có khả năng tiết kiệm chi phí hơn.

Ngoài ra, Huobi thông báo thêm rằng các trader có thể tạo các vị thế trên thị trường Quyền chọn Bitcoin của mình với số tiền tối thiểu là 0.001 BTC. So với các sàn giao dịch khác yêu cầu 1 Bitcoin để bắt đầu, Huobi sẽ cho phép các trader bắt đầu giao dịch với khoảng 10 USD.


Có thể bạn quan tâm:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM