Binance International Woman’s Day Meetup – Kết nối, Truyền cảm hứng, và Khám phá

Ngày 5 tháng 3, 2024, tại không gian ấm cúng của CTY Kitchen & Bar, Binance đã tổ chức một sự kiện thú vị, Binance International Woman’s Day Meetup, dành riêng cho cộng đồng phái nữ của Binance với khát vọng truyền thêm cảm hứng để phái nữ tự tin khám phá công nghệ và blockchain, kết nối với những người bạn mới và hiểu rõ hơn về cơ hội tự quản lý tài chính cá nhân.

Theo Lynn Hoang, đại diện  Binance Vietnam chia sẻ: “Tại Binance, gần 35% số lãnh đạo cấp cao là phụ nữ. Là người đi đầu trong ngành, Binance chịu trách nhiệm lớn về giáo dục và sẽ tiếp tục thúc đẩy sự đổi mới, đa dạng, và sự hiện diện trong ngành thông qua các nỗ lực giáo dục và từ thiện. Vi dụ  Binance cam kết tạo ra và tài trợ giáo dục Web3 cho phụ nữ, phù hợp với cam kết về bình đẳng giới. Binance Charity đã quyên góp 2 triệu USD để tài trợ hơn 36,000 học bổng Web3 dành riêng cho phụ nữ và sẽ tiếp tục tài trợ các khóa học, chương trình và học bổng trong năm 2024, tập trung vào phụ nữ và cộng đồng thiểu số”

Đầu tiên, buổi meet up đã khởi động với buổi chia sẻ từ Coach Lương Ngọc Tiên, Founder Công ty One Life Connection và Chuyên gia Phát triển lãnh đạo & tổ chức dựa trên Thiền ứng dụng và Trí tuệ cảm xúc.

Cô đã mang đến session mang tên Search Inside Yourself, chương trình đào tạo quốc tế uy tín được phát triển bởi Tập đoàn Google.

Buổi thực hành thiền diễn ra thực tiếp tại Meetup

Tiếp theo là phần thảo luận “Woman, Wealth & Well-being” với sự tham gia của 7 khách mời nữ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, từ Startups, Blockchain, Truyền thông, Điện ảnh, đến Bất động sản.  Trong khung thảo luận này, các khách mời đã chia sẻ những góc nhìn, trải nghiệm cá nhân, và những khía cạnh thực tế của việc tìm kiếm, cảm nhận và khám phá lẽ mình trong cuộc sống và sự nghiệp.

Từ trái qua phải, Hà Vũ (Head of Communication Department, Saigon Innovation Hub), Lương Ngọc Tiên – CEO/Founder One Life Connection, Emily Lê – CEO/Executive Producer, ERS Factory, Quỳnh Anh Nguyễn, CSO Totebox, Quỳnh Võ – General Director, Zone Startups Vietnam, Cindy Trần – Managing Director,  PropTech Vietnam Network và Lynn Hoàng – Country Director, Binance Vietnam

Với môi trường thân thiện và trò chuyện sâu, những câu hỏi đặt ra đã tạo ra không gian để mọi người chia sẻ câu chuyện của mình một cách chân thực và ý nghĩa. Binance hy vọng rằng, thông qua cuộc thảo luận này, chị em phụ nữ tham dự sẽ có thêm động lực và cơ hội để tiếp cận với mục tiêu và ước mơ của mình trong tương lai.

Buổi meetup đã kết thúc trọn vẹn với một buổi workshop cắm hoa thú vị, hướng dẫn bởi đội ngũ chuyên nghiệp từ L’amour. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để mỗi người phát huy tối đa năng lượng sáng tạo, cùng sự gắn kết với những chị em khác và tự mình tạo nên một bó hoa đặc biệt, món quà nhỏ mang về nhà.

Lời khép lại

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người đã tham dự sự kiện và hy vọng rằng chúng ta sẽ cùng nhau “kéo sợi dây liên kết” trong cộng đồng crypto. Với tâm niệm mạnh mẽ: #CryptoIsYours – yours to explore, yours to own, chúng ta cùng nhau đón chào một tương lai tài chính kỹ thuật số mở rộng và tiến xa hơn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM