Những đồng tiền điện tử giá thấp – PepeFork, Smog, Sponge V2

Thị trường tiền điện tử có thể sẽ khởi động một “đợt tăng giá mạnh” khác vào năm 2024. Giá Bitcoin đã đạt gần 52.000 USD vào thứ Tư, nhiều chuyên gia dự đoán mức giá này sẽ đạt 100.000 USD trong năm nay – một cột mốc quan trọng sau 16 năm hình thành và phát triển.

Mặc dù các quỹ ETF Bitcoin giao ngay được duyệt gần đây dự kiến ​​sẽ làm tăng nhu cầu của các nhà đầu tư với BTC. Tuy nhiên, sự kiện Bitcoin halving sắp tới sẽ cắt giảm một nửa nguồn cung, tạo ra “bước đệm” hoàn hảo cho một đợt tăng giá mạnh mẽ mới. Các quỹ ETF được phê duyệt đã ghi nhận đã thu về dòng vốn hơn 2 tỷ USD từ thứ Năm tuần trước.

Nhà đầu tư mạo hiểm Tim Draper thậm chí còn kỳ vọng BTC sẽ đạt mức giao dịch lên tới 250.000 USD vào năm 2024. 

Các altcoin dự kiến ​​​​sẽ theo sau BTC, nhiều loại trong số chúng được dự đoán sẽ vượt qua các định mức cao nhất mà các dự án trước đó từng đạt được. Thông qua việc BlackRock và các gã khổng lồ TradFi khác đăng ký ETH ETF giao ngay, giá Ethereum có thể đạt mốc 7.000 USD, giá của SOL có thể đạt mức 400 USD. 

Tiền điện tử giá rẻ tiềm năng

Việc nắm giữ một BTC là cực kỳ tốn kém, cần số tiền đầu tư tương đương hơn 51.000 USD theo mức giá hôm nay. Hơn nữa, do vốn hóa thị trường cao nên các nhà đầu tư khi mua nó hôm nay sẽ chỉ nhận được ROI gấp 2 – 3 lần. Bên cạnh đó, các altcoin có vốn hóa thị trường trung bình như Polygon (MATIC), Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB) chỉ có thể tạo ra lợi nhuận hạn chế. 

Một số người tin rằng khi đầu tư vào tiền điện tử giá rẻ với vốn hóa thị trường thấp có thể mang lại lợi nhuận trong năm nay. Một số loại tiền điện tử có vốn hóa thấp như Azure và PepeFork đã có các đợt tăng giá bùng nổ vào tháng 1 và tháng 2, tiêu biểu như PepeFork (PORK) đã tăng 25% trong những ngày qua. 

Dưới đây là danh sách các loại tiền điện tử giá rẻ.

Bitcoin Minetrix ($BTCMTX)

Bitcoin Minetrix là một dự án khai thác trên nền tảng phi tập trung nhằm đơn giản hóa việc khai thác BTC cho các nhà đầu tư quy mô nhỏ. Token $BTCMTX gốc của nó hiện đang trong giai đoạn “pre-sale” và đã huy động được gần 11 triệu đô la nguồn vốn đầu tư chỉ trong vài tuần.

Các nhà đầu tư quy mô nhỏ đã bị loại khỏi ngành khai thác tiền điện tử trong hơn một thập kỷ và bị thay thế bởi các tập đoàn lớn vì yêu cầu về vốn đầu tư cùng với chuyên môn kỹ thuật cần thiết để vận hành một hoạt động khai thác thành công là quá cao. Trái lại, Bitcoin Minetrix cho phép người dùng kiếm phần thưởng khai thác chỉ bằng cách đặt cược $BTCMTX tokens. 

Minetrix thay các nhà đầu tư khai thác Bitcoin sau đó phân phối phần thưởng tích lũy theo tỷ lệ đầu tư ban đầu của họ. Ngoài ra, người đặt cược cũng sẽ kiếm được phần thưởng đặt cược thông qua đợt “pre-sale”. 

Dự án này cũng đã công bố đợt “airdrop” trị giá 30 nghìn đô la, trong đó 10 nhà đầu tư may mắn sẽ giành được số BTCMTX token trị giá 3 nghìn đô la. 

Meme Kombat ($MK)

Meme Kombat là một meme coin “play-to-earn” mới đã nhanh chóng huy động được gần 9 triệu USD nguồn vốn đầu tư.

Meme Kombat là một meme coin có tính tiện ích cao bao gồm đặt cược, chơi game và cả trí tuệ nhân tạo AI. Tính năng “play-to-earn” của dự án này sẽ mô phỏng “cuộc chiến giữa các nhân vật meme” bằng AI của 11 linh vật phổ biến như Doge, Shiba, Floki, Pepe, Milady meme coin. Hơn thế nữa, người chơi có thể đặt cược vào nhà vô địch yêu thích của họ và thu được phần thưởng.

Sự đổi mới của Meme Kombat mở đường cho sự phát triển mạnh mẽ của nó trong thị trường tăng trưởng sắp tới. Nhiều nhà đầu tư ngại rủi ro hơn, không quan tâm đến cá cược có thể chỉ cần đặt cọc $MK token của họ để kiếm thêm thu nhập thụ động.

Tuy nhiên, tính năng hấp dẫn nhất của Meme Kombat là cam kết về tính bảo mật và minh bạch – những tính năng mà hầu hết các meme coin mới đều thiếu. Thay vì giấu tên nhóm phát triển của họ như hầu hết các meme token khác, danh tính của tất cả các thành viên chủ chốt đằng sau dự án này đã được tiết lộ bao gồm cả người sáng lập Matt Whiteman.

SPONGE V2 ($SPONGEV2)

Sponge V2 đánh dấu sự phát triển của Sponge meme coin. Đây là một trong những  thành công nhất trong “cơn sốt” meme coin năm 2023.

OG Sponge token ra mắt với mức vốn hóa thị trường chỉ 1 triệu đô la và ngay lập tức tăng lên mức định giá hơn 100 triệu đô la. Meme coin này được ra mắt trên một số CEX và DEX hàng đầu bao gồm Uniswap, Bitget, MEXC, Poloniex, v.v.  

Tuy nhiên, nhóm phát triển đằng sau dự án thậm chí còn có những mục tiêu tham vọng hơn khi ra mắt Sponge V2. Họ ra mắt dự án này trên các sàn giao dịch “lớn hơn và tốt hơn”.

Một số người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực tiền điện tử đã đầu tư nguồn vốn khá lớn vào Sponge V2. Chẳng hạn như người sáng lập Tron blockchain Justin Sun đã nắm giữ một lượng lớn meme coin trị giá hơn 4 triệu đô la. Hay Michael Wrubel – một YouTuber tiền điện tử nổi tiếng với hơn 300 nghìn người đăng ký – cũng đã sớm mua $SPONGEV2 vì anh ấy là một trong những người nắm giữ $SPONGE V1.

eTukTuk ($TUK)

eTukTuk là một loại “tiền điện tử xanh” được hỗ trợ bởi AI nhằm tạo điều kiện cho cuộc cách mạng giao thông bền vững. Token $TUK gốc của nó hiện có sẵn trong đợt “pre-sale” với mức giá 0,0265 USD. Đồng thời, nó là một trong những loại tiền điện tử giá rẻ tốt nhất với tiềm năng tăng trưởng gấp 100 lần. Đợt “pre-sale” của dự án này hiện đã huy động được gần 1 triệu USD nguồn vốn đầu tư.

Dự án eTukTuk đang làm cho TukTuks dựa trên EV trở nên khả thi hơn ở các nước đang phát triển bằng cách xây dựng các trạm sạc bền vững. Bên cạnh đó, eTukTuk cũng được chế tạo từ những phương tiện không phát thải có thể được lắp ráp chỉ với 200 bộ phận và hầu hết có thể tự cung cấp tại địa phương.

Các nhà phân tích tin rằng $TUK token có tiềm năng lớn trong thị trường tăng giá sắp tới khi xét đến tiềm năng tăng trưởng của ngành xe điện. Chỉ riêng thị trường trạm sạc xe điện tử đã được dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 42%.

eTukTuk đã công bố Sri Lanka là quốc gia đầu tiên mà nó phát triển. Tuy nhiên, nó sẽ sớm lan rộng sang một số quốc gia đang phát triển khác. 

Những người quan tâm đến dự án này có thể đầu tư vào nó bằng cách mua $TUK token trong đợt “pre-sale” thông qua thẻ ngân hàng hoặc đổi ETH token, BNB hay USDT. Sau đó, họ có thể đặt cược token của mình để tích lũy thu nhập thụ động.

SMOG ($SMOG)

Các meme coin dựa trên Solana đang hoạt động tốt hơn các coin dựa trên ETH trong khi thị trường đang tăng giá vì đợt tăng giá này chủ yếu đến từ Solana. 

Tiếp bước Bonk, Wen, Myro và Dogwifhat, Smog coin hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư khi được chứng kiến ​​mức tăng trưởng tốt trong ngày đầu tiên sau khi ra mắt trên sàn giao dịch Jupiter. Không chỉ vậy, $SMOG còn tăng giá gần 50% vào thứ Tư.

Smog là meme token lấy cảm hứng là hình tượng rồng hứa hẹn sẽ mang tới đợt airdrop tốt nhất trong lịch sử của Solana nhằm mục đích thưởng cho 10000 thành viên cộng đồng trung thành. Các nhà đầu tư chỉ cần mua $SMOG và hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản trên Zealy để kiếm điểm airdrop. 

Không chỉ ra mắt trên Solana mà Smog meme coin cũng đã ra mắt trên Ethereum blockchain. Các nhà đầu tư có thể mua Smog trên Ethereum với mức chiết khấu 10% và tự do kết nối các token của họ giữa hai blockchain. Điều này cũng cho phép họ đặt cọc token của mình và kiếm thu nhập thụ động.

Smog là một meme coin dựa trên Solana cung cấp tính năng đặt cược và airdrop độc đáo đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư tại thời điểm hiện tại. 

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Đây là một bài viết được trả phí, vì thế nội dung trong bài được đăng theo ý của tác giả chứ không thuộc về Blogtienao. Các ý kiến được nêu trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư. Trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư rủi ro cao nào vào tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số, nhất là các memecoin các nhà đầu tư nên tiến hành nghiên cứu sâu rộng và kỹ lưỡng. Xin lưu ý rằng bất kỳ chuyển khoản và giao dịch nào hoàn toàn do bạn tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không có trách nhiệm nào đối với mọi tổn thất bạn có thể gặp phải. Chúng tôi không phải là cố vấn tài chính. Mong quý độc giả sẽ tiếp tục ủng hộ Blogtienao. Trân trọng!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM