Bitcoin có thể giảm xuống 30.000 USD bất chấp đợt tăng giá gần đây

Nhà phân tích tiền điện tử “Capo Of Crypto” nhận thấy Bitcoin có thể không thể giữ vững được mức 50.000 USD. Ông cảnh báo rằng toàn bộ thị trường tiền điện tử có vẻ sẵn sàng đảo chiều khi Bitcoin đạt mức cao mới.

Capo cho biết các mô hình kỹ thuật cho thấy sự phục hồi lên mức hơn 50.000 USD có thể khiến giá BTC quay đầu. Với việc BTC đã đạt được mục tiêu hơn 50.000 USD vào đầu tuần này, nhà phân tích hiện dự đoán “phe gấu sẽ sớm tiếp quản thị trường để đẩy giá xuống thấp hơn”.

Cụ thể, ông dự đoán Bitcoin sẽ phải vật lộn để duy trì mức 50.000 USD. Trong khi đó, các altcoin hàng đầu sẽ tiếp tục mở rộng mức tăng của chúng, hình thành sự phân kỳ so với hành động giá Bitcoin đi ngang hoặc giảm giá, báo hiệu một sự đảo ngược xu hướng sắp xảy ra.

Capo dự đoán Bitcoin sẽ về 30.000 USD

Capo cho biết một khi sự phân kỳ này diễn ra hoàn toàn và Bitcoin bắt đầu giảm xuống, giá BTC có thể sẽ về lại khu vực 30.000 USD để hoàn thành đợt thoái lui. Mặc dù ông cho biết khả năng để BTC về lại khu vực này là thấp nhưng ở một góc nhìn kỹ thuật ông vẫn tin chuyện này vẫn có thể xảy ra.

“Khu vực đó có thể được kiểm tra lại trong những tuần tới”, ông cho biết.

Capo cho rằng đà tăng của BTC đã sắp cạn kiệt với việc tài sản có thể đạt mức cao trên 50.000 USD, có khả năng phe gấu sẽ lấy lại quyền kiểm soát và gây ra sự điều chỉnh rõ rệt.

Xem thêm: Cựu CEO BitMEX nhận thấy giá Bitcoin tăng lên 70.000 USD vào cuối năm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM