SMOG của Solana và Meme Kombat – Liệu đâu sẽ là Meme Coin thay thế BONK trong năm 2024?

Các Meme coin ra mắt trên Solana đang tạo nên cơn sốt trên thị trường tiền điện tử, trong đó có SMOG – Meme coin mới nhất được ra mắt đầu năm nay.

SMOG đã tăng khoảng 1400% kể từ khi được phát hành và tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, Meme Kombat ($MK) cũng thu hút sự chú ý của thị trường, mặc dù vẫn chưa ra mắt chính thức nhưng nó vẫn gây được hiệu ứng rõ rệt. Meme coin GambleFi này hiện đã đạt được gần 8,5 triệu USD bán trước.

Hãy cùng phân tích hai đồng coin này để xem sự khác biệt.

Solana bất ngờ tung ra SMOG, bùng nổ với giá tăng vọt 1400% – Điều gì đáng để chờ đợi sắp tới?

Hơn cả mối liên kết với Solana, có nhiều điều khiến cho cộng đồng mong chờ vào SMOG.

Cộng đồng đang rất háo hức chờ đợi một sự kiện airdrop lớn từ SMOG. Sự mong đợi này, kết hợp với sự lan truyền trên mạng xã hội, đã tạo ra cơn sốt xung quanh đồng coin này.

Dự án cũng đã thực hiện các chiến dịch tiếp thị để tăng thêm sự phấn khích cho sự kiện airdrop. Điều này đã giúp SMOG thu hút một lượng lớn nhà đầu tư trong thời gian ngắn và bùng nổ về giá.

Meme coin này có thể chứng kiến nhiều đợt tăng giá hơn trong những ngày tới, vì sự phấn khích và quan tâm từ cộng đồng đang gia tăng. Để tạo thêm sự hấp dẫn, đội ngũ phát triển đã dành 35% nguồn cung cho phần thưởng airdrop. 50% nguồn cung được sử dụng cho các hoạt động tiếp thị trên các ấn phẩm tiền điện tử và các kênh truyền thông xã hội khác nhau.

Không đơn giản chỉ là một đồng coin khác của Solana

Câu chuyện và chủ đề hấp dẫn làm nền tảng cho dự án có khả năng thu hút và giữ chân sự chú ý của nhà đầu tư trong những ngày tới.

Theo thông tin trên trang web, SMOG được miêu tả như một thế lực mạnh mẽ trong thế giới tiền điện tử, thiêu rụi tất cả kẻ thù của nó. Khi ngọn lửa rồng bùng cháy, sự kiện airdrop vĩ đại nhất trong lịch sử sẽ diễn ra, và không có đồng meme coin nào khác có thể tồn tại trong ngọn lửa rực cháy. Mua và giữ SMOG để nhận điểm airdrop và cùng rồng khổng lồ đánh bại kẻ thù của bạn!

Lộ trình của dự án cũng tạo ra niềm tin vào tương lai.

Chiến dịch airdrop đa dạng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cộng đồng SMOG. Mục tiêu đáng chú ý là thu hút hơn 10.000 thành viên đạt danh hiệu “Hội viên trung thành”, từ đó tạo ra sự kích thích trong cộng đồng.

Các yếu tố chiến lược này sẽ khuyến khích cộng đồng giữ token SMOG để nhận được phần thưởng lớn hơn trong thời gian dài. Các nhà đầu tư nắm giữ SMOG cũng sẽ đủ điều kiện nhận phần thưởng cộng đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về phần thưởng và chiến dịch airdrop, hãy tham gia cộng đồng SMOG trên Twitter, Telegram và Discord.

Có hay không hiện tượng BONK Coin tiếp theo?

SMOG lấy cảm hứng từ thành công của các meme coin trên Solana như Myro, Bonk và Dogwifhat. Những đồng coin này đã tạo nên một cơn sốt trong thị trường khi ra mắt, tạo ra những đợt bơm tiền điện tử lớn.

Tuy nhiên, sự đột phá của SMOG với sáng kiến airdrop tham vọng đã mang lại lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ sau khi ra mắt của SMOG cho thấy tiềm năng của nó. Đây là một khởi đầu mạnh mẽ hơn so với các đối thủ như BONK. Trong khi BONK đã đạt được mức lợi nhuận ấn tượng là 892% trong một năm, SMOG có tiềm năng vượt trội so với các đối thủ cùng thời.

Meme Kombat tăng trưởng nhờ cuộc chiến giữa các meme coin

Meme Kombat là một meme coin khác đáng chú ý trong tuần này. Dự án này tận dụng sự cạnh tranh giữa các cộng đồng meme coin và đưa nó vào một trận chiến ảo được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo (AI). Các đồng coin meme như DOGE, SHIB và PEPE tham gia vào những trận chiến khốc liệt để giành quyền thống trị trên chiến trường.

Người dùng có thể đặt cược token $MK để dự đoán kết quả của các trận chiến điều khiển bởi AI và nhận được phần thưởng hấp dẫn.

Meme Kombat Season 1 sẽ bắt đầu ngay sau đợt bán trước. Đấu trường GambleFi của Meme Kombat có thể ảnh hưởng đến động thái giá của các meme coin trong tương lai.

Kết luận

SMOG tận dụng chủ đề và tính hấp dẫn của nó để tạo ra một cơn sốt trong thị trường đồng coin meme. Trái ngược với điều đó, Meme Kombat sử dụng việc bơm meme coin để thúc đẩy động thái giá thông qua một đấu trường chiến đấu ảo được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo (AI).

Tuy vậy, vẫn chưa rõ ai sẽ là người chiến thắng và đảm bảo vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng meme coin.

Tuy nhiên, thực tế là thị trường tiền điện tử đang trải qua một giai đoạn tăng giá khác, trước sự kiện halving của Bitcoin, điều này có thể làm tăng giá cho cả Meme Kombat và SMOG.

Để mua SMOG và có cơ hội tham gia chiến dịch airdrop, các nhà giao dịch sẽ cần thiết lập một ví tương thích với Solana như Phantom. Tham gia vào các nhiệm vụ cộng đồng được liệt kê trên Zealy sẽ tăng cơ hội nhận được phần thưởng airdrop, cũng như gia nhập nhóm “Hội viên trung thành”.

SMOG hiện có mặt trên sàn giao dịch Jupiter DEX. Để biết thêm chi tiết về coin meme này và hướng dẫn cụ thể về cách mua trước đợt tăng giá tiếp theo, hãy truy cập trang web chính thức của SMOG.

Trong khi đó, Meme Kombat vẫn đang trong giai đoạn bán trước. Kết quả là nó có giá khởi điểm thấp hơn so với SMOG. Nghĩa là nó cung cấp nhiều không gian hơn để tăng trưởng, mở rộng và thu lợi nhuận.

Tuy nhiên, chỉ còn rất ít thời gian cho các nhà đầu tư sớm, vì đợt bán trước đã vượt qua mốc 8,4 triệu USD. Đặt cược trực tiếp dành cho nhà đầu tư mua trước $MK.

Hãy truy cập trang bán trước của Meme Kombat để biết thêm thông tin.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Đây là một bài viết được trả phí, vì thế nội dung trong bài được đăng theo ý của tác giả chứ không thuộc về Blogtienao. Các ý kiến được nêu trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư. Trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư rủi ro cao nào vào tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số, nhất là các memecoin các nhà đầu tư nên tiến hành nghiên cứu sâu rộng và kỹ lưỡng. Xin lưu ý rằng bất kỳ chuyển khoản và giao dịch nào hoàn toàn do bạn tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không có trách nhiệm nào đối với mọi tổn thất bạn có thể gặp phải. Chúng tôi không phải là cố vấn tài chính. Mong quý độc giả sẽ tiếp tục ủng hộ Blogtienao. Trân trọng!

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM