Giá Bonk trượt 10% khi các nhà giao dịch đầu tư vào Polygon Meme Coin Sponge V2 mới bùng nổ

Giá của meme coin Bonk (BONK) có trụ sở tại Solana đã giảm 10% trong 24 giờ qua, chấm dứt xu hướng tăng giá bắt đầu vào tuần trước.

Giá BONK hiện giảm 64% so với mức cao nhất trong tháng 12 do sự quan tâm của các nhà đầu tư bắt đầu giảm dần.

Khi BONK gặp khó khăn, một số nhà giao dịch đang chuyển sang đầu tư vào token Sponge V2 (SPONGEV2) mới ra mắt trên Polygon, đặt cược rằng đây có thể là meme coin tiếp theo sẽ có sự tăng trưởng bùng nổ.

Giá BONK sụt giảm, làn sóng bán tháo gia tăng

Bắt đầu từ thứ Tư tuần trước, BONK đã trải qua một đợt tăng giá đáng chú ý khiến giá của token này lần đầu tiên chạm mức 0,0000141 USD kể từ ngày 17 tháng 1.

Tuy nhiên, đợt tăng giá này hiện đã kết thúc với giá trị của BONK giảm xuống còn 0,000123 USD vào ngày hôm qua.

Giá của BONK token đang nhanh chóng tiến gần đến đường EMA, 50 ngày trên biểu đồ 4 giờ thường đóng vai trò là mức hỗ trợ hoặc không dịch chuyển.

Nếu BONK giảm xuống dưới EMA này có thể dẫn đến một đợt bán tháo diễn ra còn mạnh mẽ hơn.

Điều đáng lo ngại hơn đối với các nhà đầu tư là khối lượng giao dịch giao ngay của BONK đã giảm tới 44% kể từ ngày hôm qua.

Sự sụt giảm lớn này đồng nghĩa với việc các nhà đầu tư đang mất niềm tin vào token và đang tìm cách rút đầu tư của mình.

Những tình huống như thế này không còn hiếm với BONK vì nó được coi là một meme coin không có tiện ích thực.

Do đó, mặc dù giá trị của token này đang giảm mạnh nhưng nó có thể nhanh chóng lật ngược tình thế và tiếp tục tăng trở lại.

Sự suy giảm ảnh hưởng đến các lĩnh vực Meme Coin & Altcoin

Mặc dù sự biến động giá của BONK chắc chắn gây lo ngại cho người nắm giữ, nhưng token này không phải là trường hợp duy nhất bị suy giảm.

Gần như tất cả các meme coin lớn đều giảm giá trong 24 giờ qua, bao gồm Dogecoin (DOGE), Shiba Inu (SHIB) và Pepe (PEPE).

Đợt bán tháo này cho thấy có thể lĩnh vực meme coin đang gặp khó khăn do bị tác động từ bên ngoài.

Hơn nữa, các altcoin hàng đầu như Ethereum (ETH) và Solana (SOL) cũng đã trượt giá kể từ ngày hôm qua.

Khi các loại tiền điện tử lớn sụt giảm đồng thời thế này thường báo hiệu tâm lý xấu và các nhà đầu tư có thể rút tiền hoàn toàn khỏi thị trường tiền điện tử.

Không có một nguyên nhân cụ thể nào được mau ra cho vấn đề này, mức độ chốt lời cũng có thể là một nguyên nhân trong số đó.

Thời gian sẽ trả lời liệu BONK và sự thoái lui của thị trường tiền điện tử hiện nay chỉ là nhất thời hay là dấu hiệu của một xu hướng sụt giảm kéo dài hơn.

Sponge V2 thách thức sự sụt giảm và tăng 84% sau khi chuyển sang Polygon

Trong khi BONK và các meme coin khác đang gặp khó khăn, Sponge V2 token được niêm yết trên Polygon dường như đang vượt qua “cơn bão”.

Được ra mắt với tư cách là được phiên bản kế thừa của meme Sponge token (SPONGE) phổ biến, Sponge V2 nhằm mục đích tiếp nối thành công của phiên bản gốc bằng cách mở rộng chức năng và chuyển sang blockchain mới.

Sponge V2 sẽ giới thiệu các tính năng mới như “play-to-earn” (P2E) và đặt cược để vượt qua quy mô của phiên bản V1.

Những người nắm giữ Sponge V1 có thể đặt cược token của họ và kiếm SPONGEV2 làm phần thưởng với tỷ suất lợi nhuận trên Polygon hiện ở mức 1,519% mỗi năm.

Mặc dù có một nhóm ẩn danh, Sponge V2 vẫn tiếp tục được hưởng lợi từ một cộng đồng trực tuyến khổng lồ gồm 32.000 người trên Twitter.

Thậm chí còn có suy đoán rằng người nổi tiếng về tiền điện tử Justin Sun đã đầu tư vào dự án vì trước đó anh ấy đã đầu tư vào SPONGE token phiên bản đầu tiên.

Từ góc độ liên quan đến giá, SPONGEV2 đã hoạt động cực kỳ tốt kể từ khi chuyển sang Polygon với mức giá tăng 84% trong tuần qua.

Theo DEXTools.io, hiện có hơn 50.000 chủ sở hữu token, trong đó SPONGEV2 có tổng vốn hóa thị trường là 41 triệu USD.

Một số nhà giao dịch nổi tiếng dự đoán SPONGEV2 sẽ còn tăng trưởng nhiều hơn nữa.

SPONGEV2 có thể là một meme coin chưa được chú ý nhiều với các nhà đầu tư khi chưa được niêm yết chính thức trên các sàn giao dịch.

Mua SPONGEV2 tại đây.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Đây là một bài viết được trả phí, vì thế nội dung trong bài được đăng theo ý của tác giả chứ không thuộc về Blogtienao. Các ý kiến được nêu trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư. Trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư rủi ro cao nào vào tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số, nhất là các memecoin các nhà đầu tư nên tiến hành nghiên cứu sâu rộng và kỹ lưỡng. Xin lưu ý rằng bất kỳ chuyển khoản và giao dịch nào hoàn toàn do bạn tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không có trách nhiệm nào đối với mọi tổn thất bạn có thể gặp phải. Chúng tôi không phải là cố vấn tài chính. Mong quý độc giả sẽ tiếp tục ủng hộ Blogtienao. Trân trọng!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM