Solana Meme Coin – Smog vừa ra mắt trên Jupiter DEX cùng chiến dịch Airdrop đầy hứa hẹn

Trong sự kiện ra mắt quan trọng của Jupiter DEX, một meme coin mới của Solana có tên là Smog (SMOG) đã được tiết lộ thông qua một buổi ra mắt công chúng chính thức trước thềm sự kiện airdrop lớn sắp tới.

Được cổ vũ bởi sự mong đợi của cộng đồng người nắm giữ và giao dịch JUP trên Jupiter DEX mới, Smog hứa hẹn mang đến một hướng đi mới cho meme coin trên Solana đi cùng một chiến dịch airdrop tham vọng.

Nhóm cược token SMOG bắt đầu mở vào lúc 16:00 UTC ngày 7 tháng 1.

Bạn có thể xem biểu đồ giá mới nhất của SMOG trên Birdeye tại đây.

https://x.com/smogtoken/status/1754902724498395244?s=46&t=uRhI0gm62RDkaDJ-kbpmUA

Dựa trên thành công của những dự án ra mắt gần đây trên Solana như Myro, Bonk và Dogwifhat, Smog đang hướng tới mục tiêu tạo nên sự chú ý với chiến dịch airdrop đầy tham vọng.

Giới thiệu Token Smog: Chiến dịch airdrop SMOG sẽ tạo ra làn sóng như thế nào tới cộng đồng?

Với khẩu hiệu “Không có meme coin nào có thể tồn tại trong ngọn lửa đỏ rực của Smog”, Smog đổi mới sẽ cung cấp cho chủ sở hữu quyền truy cập vào một cộng đồng tiền điện tử chuyên nghiệp được gọi là ‘The Dragon’s Court’.

Mục tiêu của cộng đồng này là mở ra một cuộc cách mạng không thể ngăn cản trong lĩnh vực meme coin, với hứa hẹn đặc sắc về những chiến dịch airdrop liên tục và tương tác để mang lại trải nghiệm cho người dùng.

Yếu tố tương tác này liên quan đến việc người dùng mua và nắm giữ SMOG để tạo ra và kiếm điểm airdrop, tuy nhiên, chi tiết cụ thể về phần thưởng và kế hoạch chiến dịch airdrop vẫn còn bí mật.

Để thêm phần thú vị, những người nắm giữ SMOG sẽ đủ điều kiện nhận phần thưởng cộng đồng do chiến dịch tạo ra càng khuyến khích các nhà đầu tư nắm giữ.

Token Smog mong muốn đạt được sức lan truyền lớn thông qua cộng đồng chiến dịch Airdrop – 50% nguồn cung token dành cho mục đích Marketing

Khi xem xét kỹ hơn về mô hình token của dự án, bạn sẽ thấy nỗ lực của nhóm trong việc tăng cường độ lan truyền và nhận diện với 50% nguồn cung khổng lồ được chỉ định để sử dụng cho các nỗ lực tiếp thị – rõ ràng là các nhà phát triển Smog đang chuẩn bị một bước tiến lớn vào thị trường.

Điều này phù hợp với việc 35% nguồn cung sau này sẽ được phân bổ cho các phần thưởng airdrop trong tương lai – nhấn mạnh độ lớn của các giải thưởng airdrop trong cơ cấu chương trình.

Hơn nữa, với mô hình token làm giảm nguồn cung lưu thông, token Smog có khởi đầu mạnh hơn nhiều so với các đợt bơm meme coin Solana trước đây như BONK – hiện vẫn ở mức đáng kinh ngạc +862% kể từ đầu năm mặc dù đã thoái lui.

Khám phá hang rồng: Khám phá lộ trình mở rộng của Smog Token

Nhìn về tương lai của dự án, nhà đầu tư có thể thấy một lộ trình mở rộng, trong đó có một số cột mốc đáng chú ý trong tương lai.

Đáng chú ý, việc ra mắt tính năng đặt cược có thể là gợi ý về các kế hoạch airdrop sắp tới và cũng có người cho rằng đội ngũ sẽ cho ra mắt cơ chế đốt cùng với những đợt airdrop trong tương lai.

Đặc biệt, dự án còn khẳng định một mục tiêu quan trọng là đạt được hơn 10.000 ‘Cư dân trung thành’.

Để tham gia vào hàng ngũ cao quý này, những người nắm giữ được chọn phải cam kết gắn bó với đế chế Smog thông qua một số nghi thức khởi xướng cộng đồng – với lời hứa về phần thưởng airdrop siêu cấp.

Làm thế nào để mua token SMOG và thàm gia vào cộng đồng dự án airdrop?

Để tham gia chiến dịch airdrop SMOG, các nhà giao dịch sẽ cần sử dụng ví tương thích với Solana như Phantom.

Sau đó, bằng cách sử dụng token SOL, USDT hoặc BONK, người dùng có thể đổi lấy SMOG thông qua Jupiter DEX hoặc Birdeye.

Để tăng cơ hội được chọn vào ‘Cư dân trung thành’ và tăng thu nhập từ airdrop của bạn, hãy thực hiện thử thách hoàn thành danh sách nhiệm vụ cộng đồng trên Zealy.

Tham gia cộng đồng Smog trên X (Twitter), Discord Telegram để theo dõi những tin tức và cập nhật mới nhất.

Bạn có thể mua SMOG tại đây.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Đây là một bài viết được trả phí, vì thế nội dung trong bài được đăng theo ý của tác giả chứ không thuộc về Blogtienao. Các ý kiến được nêu trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư. Trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư rủi ro cao nào vào tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số, nhất là các memecoin các nhà đầu tư nên tiến hành nghiên cứu sâu rộng và kỹ lưỡng. Xin lưu ý rằng bất kỳ chuyển khoản và giao dịch nào hoàn toàn do bạn tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không có trách nhiệm nào đối với mọi tổn thất bạn có thể gặp phải. Chúng tôi không phải là cố vấn tài chính. Mong quý độc giả sẽ tiếp tục ủng hộ Blogtienao. Trân trọng!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM