Super Bowl liệu có đủ hấp dẫn đối với các công ty tiền điện tử?

Trong vòng 60 giây, một mã QR bắt đầu di chuyển trên màn hình, mang theo thông điệp kích thích sự tò mò. Tuy nhiên, sau một năm không có sự xuất hiện của quảng cáo tiền điện tử tại Super Bowl, vẫn chưa rõ liệu sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất quốc gia có kế hoạch tham gia quảng cáo trong sự kiện trên Chủ nhật hay không – một trong những cơ hội tiếp thị quan trọng nhất trong năm.

Fox Business đưa tin rằng nhiều công ty tiền điện tử lớn khác đã xác nhận tham gia quảng cáo trong trò chơi lớn này, bao gồm Kraken, sàn giao dịch lớn thứ hai trong quốc gia. Tuy nhiên, các nhà phát hành Bitcoin Spot ETF như BlackRock và Grayscale không dự kiến ​​tham gia vì các vị trí quảng cáo trong Super Bowl đã được bán hết từ tháng 11 trước khi các quỹ ETF giao ngay được phê duyệt vào tháng trước.

Điều này đánh dấu một sự thay đổi lớn so với việc quảng cáo mạnh mẽ về tiền điện tử trong năm 2022. Mặc dù không phải là một sự kiện quảng cáo gây sốc như thất bại của FTX, một số người nổi tiếng từng làm việc với sàn giao dịch, như huyền thoại bóng đá Tom Brady và diễn viên hài Larry David, đã phải đối mặt với một vụ kiện tập thể cáo buộc họ hưởng lợi không công bằng từ FTX.

Các công ty Web3 khác cũng đang tìm cách quảng bá sản phẩm của họ qua các phương tiện khác. Dapper Labs, nhóm phát triển NFL All Day, đã quảng cáo các phiên giảm giá NFT liên quan đến Super Bowl với sự tham gia của các huyền thoại bóng đá nghỉ hưu và các nhà vô địch Super Bowl như Joe Montana và John Elway, cùng với các trận play-off NFL dẫn đến Super Bowl.

Super Bowl phát sóng vào hôm nay tại giữa San Francisco 49ers và Kansas City Chiefs ở Las Vegas, bắt đầu lúc 3:30 chiều giờ địa phương.

Đọc thêm: BlackRock, Grayscale,… đã đặt quảng cáo Bitcoin ETF spot trên Google

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM