Liệu Shibarium có giúp SHIB tăng giá?

Shiba Inu: Shibarium đạt cột mốc 4 triệu giao dịch

Shiba Inu hiện đang giao dịch ở mức 0.000008844 USD và giảm gần 2% trong 24 giờ qua. Lần giảm giá mới nhất đang thử thách sự kiên nhẫn của các nhà đầu tư vì phần lớn các nhà đầu tư Shiba Inu muốn đồng tiền này đạt 0.01 USD.

Giải pháp Shibarium layer 2 là lựa chọn duy nhất hiện có có thể đưa SHIB đến con đường 0.01 USD. Liệu Shibarium vẫn có thể đưa SHIB đạt được cột mốc này hay không.

Vai trò của Shibarium để SHIB đạt được cột mốc 0.01 USD

Chúng ta vẫn có thể hy vọng Shibarium sẽ đưa Shiba Inu đi lên con đường 0.01 USD. Tuy nhiên, điều kiện là SHIB phải đốt hàng nghìn tỷ token mỗi năm. Shibarium chỉ có thể đốt nhiều token SHIB hơn nếu mạng tràn ngập các hoạt động. Do đó, càng có nhiều hoạt động được thực hiện trên Shibarium thì càng thu được nhiều phí khi bắt đầu giao dịch và số này sẽ bị đốt.

Điều này sẽ giúp Shibarium thu một lượng lớn phí nếu mạng được hàng triệu nhà đầu tư sử dụng. Động thái này sẽ dẫn đến việc đốt SHIB lớn hơn vì phí sẽ được sử dụng để gửi token đến ví chết. Vẫn còn cơ hội để Shibarium điều chỉnh hướng đi và bắt đầu quá trình đốt hàng nghìn tỷ token mỗi năm.

Nếu điều đó xảy ra thì Shibarium thực sự có thể đưa SHIB đạt mục tiêu giá 0.01 USD. Tuy nhiên, nếu Shibarium không đốt được nhiều token như kỳ vọng (hàng nghìn tỷ token mỗi năm) thì giấc mơ 1 xu chỉ có thể là chuyện hoang đường.

Nguyên nhân ngăn SHIB chạm mốc 0.01 USD là 549 nghìn tỷ token đang được lưu hành.

Xem thêm: Chính phủ Hoa Kỳ công bố báo cáo về khai thác tiền điện tử và tiêu thụ điện

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM