MK, SPONGE và BTCMTX – Top 3 Coin tham khảo trước khi đợt “pre-sale” kết thúc

“Pre-sale” là một trong những cơ hội tốt nhất để mua được token với nhiều ưu đãi tốt. Điều này được thể hiện qua các thời kỳ khi các nhà đầu tư tập trung mua token trong các đợt “pre-sale” với giá hời và thu được lợi nhuận cao sau đó. Dưới đây là thông tin về chương trình “pre-sale” của top 3 coin đáng đầu tư nhất hiện nay là Meme Kombat (MK), Sponge V2 (SPONGE)Bitcoin Minetrix (BTCMTX).

Những token này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng trong cộng đồng tiền điện tử. Sự chú ý này đã đảm bảo nguồn vốn đầu tư của 3 dự án luôn được duy trì ở mức ổn định. Vì sao lại như vậy?

Meme Kombat – một dự án độc đáo và thú vị

Meme Kombat (MK) sẵn sàng biến đổi ngành công nghiệp trò chơi bằng cách tích hợp liền mạch trò chơi với meme. Mục tiêu chính của sáng kiến này là tạo ra một môi trường chơi game năng động với nhiều tính năng như đặt cược thụ động và cá cược chủ động. Nó mang đến cho người chơi những cơ hội ly kỳ để giành chiến thắng.

Sau khi được ra mắt, MK đã cùng 11 meme khác cạnh tranh giành danh hiệu “meme coin hàng đầu”. Các phiên bản cải tiến tiếp theo dự kiến sẽ cho ra mắt vô số tính năng mới cùng vô vàn cơ hội khen thưởng. Điều này giúp đảm bảo sự tương tác bền vững cho nền tảng và lợi ích to lớn cho người chơi.

Meme Kombat đầu tư 50% nguồn cung token cho đợt “pre-sale”, 30% còn lại cho phần thưởng đặt cược và trận chiến, 20% còn lại lần lượt đầu tư cho phần thưởng cộng đồng và thanh khoản DEX.

Việc đầu tư 50% cho chương trình “pre-sale” đã thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà đầu tư. Đồng thời, nó cũng là lời cam kết mà dự án này đưa ra nhằm đảm bảo lợi ích cho những người sở hữu MK token.

Tính đến hiện tại, token này đã huy động được hơn 7,9 triệu đô la nguồn vốn đầu tư thông qua “pre-sale”. Ngoài ra, MK token cũng có thể được mua bằng ETH hoặc USDT với giá hiện tại là 0,279 đô la. Với ý tưởng sáng tạo, tinh thần nhiệt huyết sẵn sàng tạo ra làn sóng trong cả ngành công nghiệp trò chơi và tiền điện tử, Meme Kombat là một dự án mang đến tiềm năng phát triển lớn. Nếu sức hút của dự án này tiếp tục tăng lên, việc đầu tư vào dự án này sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, nền tảng này hiện cung cấp một công cụ mang đến tỷ lệ phần trăm hàng năm ấn tượng (APY) là 118%.

Không cần đợi tính năng chiến đấu bắt đầu; hãy gia tăng danh mục đầu tư của bạn ngay hôm nay bằng cách đầu tư MK token trong đợt “pre-sale” và đặt cọc chúng. Thông qua việc khám phá các định dạng trò chơi mới và các trải nghiệm mạo hiểm, bạn có thể thu được lợi nhuận lớn hơn trong năm nay.

Sponge V2 – một meme coin không ngừng phát triển

Sponge token phiên bản đầu tiên đã đạt được ​​thành công lớn sau khi ra mắt. Nó nhận được sự ủng hộ từ các nhà đầu bởi tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ của mình. Có vẻ như Sponge V2 (SPONGE) đang lặp lại quỹ đạo tương tự.

Sponge V2 là minh chứng chứng minh sự quan tâm của nhà đầu tư đối với những nền tảng theo chủ đề Spongebob. Dự án này được dự đoán sẽ đạt được mức tăng trưởng lên tới hàng chục triệu đô la vốn hóa thị trường, tương tự như phiên bản tiền nhiệm của nó. Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội đầu tư sau lần ra mắt đầu tiên thì đừng lo lắng, một cơ hội khác đang đến gần.

Quá trình chuyển đổi từ V1 sang V2 sẽ diễn ra liền mạch. Điều này cho phép chủ sở hữu đặt cược SPONGE của họ và kiếm được Sponge V2 tokens. Những người mua và đặt cược ngay bây giờ sẽ nhận được phần thưởng V2 token đặc biệt. Sự ra đời của Sponge P2E cùng với các tính năng khác đã mang đến một cách đầu tư thú vị có thể kiếm thêm SPONGE và nó dự kiến sẽ gây được tiếng vang tốt với người dùng.

Hiện tại, tổng số tiền đặt cược đã vượt quá 3,3 triệu USD, mức giá này hiện đang vượt qua mức giá ở lần ra mắt V1. Đối với những người đang tìm kiếm một loại tiền tập trung vào meme, Sponge V2 chính là sự lựa chọn tối ưu. Nó đã đạt mức tăng trưởng gần 2000% so với V1 và hiện tại có giá là 0,000497 USD. Bạn cũng có thể tham gia vào các kênh xã hội của token này để tìm một cộng đồng phù hợp với sở thích của mình.

Bitcoin Minetrix – giải pháp khai thác Bitcoin tối ưu

Bitcoin Minetrix (BTCMTX) là một nền tảng khai thác trên nền tảng đám mây được mã hóa và công nhận vì hiệu quả vượt trội cũng như tính bảo mật tuyệt đối cho người sử dụng. Dự án này đã tạo được uy tín trên thị trường bằng cách chú trọng đầu tư phát triển hệ thống bảo mật và tính minh bạch. Người dùng có thể dễ dàng mua và đặt cọc BTCMTX token trong hệ sinh thái của nền tảng bằng cách sử dụng các ví điện tử quen thuộc như MetaMask được liên kết với Ethereum.

Việc tham gia khai thác Bitcoin truyền thống trước đây đã đặt ra nhiều thách thức đối với những cá nhân tham gia. Tuy nhiên, nền tảng này và token của nó cho phép bất kỳ ai quan tâm đến việc khai thác loại tiền điện tử phổ biến nhất thế giới đều có thể tham gia. Token này tăng cường khả năng tiếp cận, cung cấp cho các nhà đầu tư tùy chọn đặt cược BTCMTX và kiếm tín dụng để khai thác Bitcoin bổ sung. Cách tiếp cận này giải quyết một cách hiệu quả những lo ngại về độ tin cậy của việc khai thác trên nền tảng đám mây và những lo lắng về mức độ gian lận trong lĩnh vực này.

Dự án này mang đến nhiều lợi ích như chi phí khởi động thấp và giao diện an toàn, thân thiện với người dùng cùng quy trình triển khai đơn giản. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến việc mua token, giờ đây các nhà đầu tư chỉ cần chọn tính năng mua và đặt cược sau đó nhận phần thưởng bằng Bitcoin.

Nhà phát triển dự án đã vạch ra lộ trình ban đầu một cách tỉ mỉ, phản ánh quan điểm sâu sắc về quá trình phát triển của dự án. Sau “pre-sale”, mục tiêu chính của họ là đảm bảo token được niêm yết trên các sàn giao dịch, khởi động chiến dịch tiếp thị toàn diện và bắt đầu phát triển ứng dụng dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động. Điều này đòi hỏi các nhà sản xuất phải thực hiện trên quy mô lớn với nguồn đầu tư mạnh. Họ đang tích cực đàm phán với các công ty trong lĩnh vực khai thác trên nền tảng đám mây có uy tín nhằm thiết lập hợp đồng cổ phần cùng thu về lợi ích.

Giai đoạn tiếp theo các nhà sản xuất sẽ tập trung vào việc khởi chạy bảng điều khiển dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc khai thác và rút Bitcoin về ví. Các kế hoạch trong tương lai bao gồm việc bổ sung khả năng trao đổi tín dụng khai thác lấy sức mạnh, đề ra các sáng kiến tiếp thị, mở rộng phát triển sang dịch vụ cho thuê khai thác trên nền tảng đám mây và nhiều chiến lược kinh doanh khác.

Bitcoin Minetrix đã đạt được các cột mốc đáng chú ý trong đợt “pre-sale” khi huy động được hơn 10,1 triệu USD với BTCMTX token hiện có giá trị 0,0132 USD. Có thể mua BTCMTX token thông qua các giao dịch thẻ tín dụng, ETH, USDT và BNB, với cuộc thi Gleam hấp dẫn mang đến cho người tham gia cơ hội giành được phần thưởng khai thác trị giá 30.000 đô la.

Phần kết luận

Năm nay, Meme Kombat (MK), Sponge V2 (SPONGE) và Bitcoin Minetrix (BTCMTX) là những token có tiềm năng tăng trưởng nổi bật, trở thành những ứng cử viên đáng chú ý cho danh mục đầu tư của bạn. Hãy tìm hiểu các chương trình “pre-sale” và tham gia tương tác qua các kênh mạng xã hội của những token này!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Đây là một bài viết được trả phí, vì thế nội dung trong bài được đăng theo ý của tác giả chứ không thuộc về Blogtienao. Các ý kiến được nêu trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư. Trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư rủi ro cao nào vào tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số, nhất là các memecoin các nhà đầu tư nên tiến hành nghiên cứu sâu rộng và kỹ lưỡng. Xin lưu ý rằng bất kỳ chuyển khoản và giao dịch nào hoàn toàn do bạn tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không có trách nhiệm nào đối với mọi tổn thất bạn có thể gặp phải. Chúng tôi không phải là cố vấn tài chính. Mong quý độc giả sẽ tiếp tục ủng hộ Blogtienao. Trân trọng!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM