ICO Bitcoin Minetrix đạt mốc 10 triệu USD nhanh chóng

ICO của Bitcoin Minetrix (BTCMTX) đã vượt qua mốc 10 triệu USD, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư tiền mã hóa trên toàn thế giới đến với nền tảng mới này. 

Với mô hình Đặt cược để Khai thác độc đáo được tổ chức trên Ethereum và phần thưởng đặt cược khổng lồ, liệu Bitcoin Minetrix có đủ những gì cần thiết để trở thành đồng tiền mã hóa tiềm năng tiếp theo?

Thành công trong giai đoạn Bán Trước Đưa Bitcoin Minetrix Trở Thành Tâm điểm của Tiền mã hóa

Giờ đây, khi hơn 10 triệu USD đã được huy động trong giai đoạn đầu, Bitcoin Minetrix đang có đà phát triển mạnh mẽ và thu hút sự chú ý từ các nhà đầu tư tiền mã hóa. 

Giai đoạn bán trước thường có khả năng quyết định thành bại của các đồng tiền mã hóa mới – và Bitcoin Minetrix dường như đang vượt qua giai đoạn này với thành quả ấn tượng. 

Trên các nền tảng truyền thông, một làn sóng hứng thú đang tăng lên xung quanh dự án khi tin tức lan rộng về những ứng dụng mới mẻ và phần thưởng đặt cược hấp dẫn của đồng tiền này.

Cụ thể, cộng đồng TwitterTelegram của nó đang mở rộng nhanh chóng với hơn 19,000 và 13,000 người theo dõi tương ứng ở mỗi nền tảng.

Bằng việc xây dựng một cộng đồng gắn kết, Bitcoin Minetrix có vẻ đã sẵn sàng cho đà phát triển trong năm nay.

Đội ngũ đằng sau Bitcoin Minetrix đã nhá hàng về kế hoạch niêm yết token BTCMTX gốc trên các sàn giao dịch tiền mã hóa sau khi đợt mở bán kết thúc. 

Việc niêm yết trên các sàn giao dịch sẽ cho phép truy cập giao dịch toàn diện hơn và thường là chất xúc tác để gia tăng giá trị. 

Phương Thức Đặt Cược để Khai Thác Mới Mẻ Tạo nên Sự Hứng thú Xung quanh Bitcoin Minetrix

Một trong những lý do chính tạo nên sự hứng thú xung quanh Bitcoin Minetrix là tính năng Đặt cược để Khai thác độc đáo của nó.

Người giữ BTCMTX có thể đặt cược token của họ để kiếm điểm khai thác trên nền tảng đám mây, sau đó có thể được sử dụng để giành được sức khai thác của nền tảng. 

Về cơ bản, cơ chế này cho phép nhiều người tham gia vào việc khai thác tiền mã hóa và kiếm được phần thưởng.

Ngoài ra, Bitcoin Minetrix đã triển khai một giao thức đặt cược cho BTCMTX, mang lại cơ hội lợi nhuận hấp dẫn.

Bằng cách đặt cược token của họ, nhà đầu tư có thể kiếm được APY cao lên đến 67% – với hơn 626 triệu token đã được đặt cược. 

Giữa việc khai thác trên nền tảng đám mây và lợi nhuận từ việc đặt cược, Bitcoin Minetrix cung cấp nhiều cách để tạo ra thu nhập thụ động từ token gốc. 

Thiết kế tiên tiến này đang thu hút sự chú ý lớn từ các nhà đầu tư bán lẻ – và thậm chí từ các chuyên gia tiền mã hóa có sức ảnh hưởng.

Chu kỳ Halving của BTC tạo đà cho Bitcoin Minetrix

Dựa vào lịch sử giá Bitcoin xung quanh các sự kiện halving, có một cơ sở thuyết phục rằng BTC có thể đạt được sự đánh giá cao trong những tháng tới.

Sự kiện Halving Bitcoin sẽ diễn ra trong 75 ngày nữa, dự kiến vào tháng Tư. 

Các sự kiện halving trước đây kéo theo các chu kỳ tăng giá đáng kể, với ví dụ điển hình là đợt halving năm 2016, đã chứng kiến Bitcoin trải qua một đợt tăng giá kéo dài 18 tháng.

Nếu lịch sử lặp lại, Bitcoin có thể đang ở ranh giới của một chu kỳ tăng giá trong suốt 2024 và xa hơn nữa. Và nhờ đó, Bitcoin Minetrix có thể sẽ hưởng lợi từ sự kiện này. 

Nhà đầu tư quan tâm có thể mua token BTCMTX với giá 0.0132 USD bằng ETH, USDT, hoặc thẻ tín dụng/ghi nợ.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Đây là một bài viết được trả phí, vì thế nội dung trong bài được đăng theo ý của tác giả chứ không thuộc về Blogtienao. Các ý kiến được nêu trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư. Trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư rủi ro cao nào vào tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số, nhất là các memecoin các nhà đầu tư nên tiến hành nghiên cứu sâu rộng và kỹ lưỡng. Xin lưu ý rằng bất kỳ chuyển khoản và giao dịch nào hoàn toàn do bạn tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không có trách nhiệm nào đối với mọi tổn thất bạn có thể gặp phải. Chúng tôi không phải là cố vấn tài chính. Mong quý độc giả sẽ tiếp tục ủng hộ Blogtienao. Trân trọng!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM