Dự đoán giá MYRO đón đầu làn sóng thịnh hành trên mạng xã hội – Nó vận hành như thế nào?

Đồng tiền điện tử được đề cập trong bài này, MYRO đã trải qua một đợt tăng giá khiêm tốn. Giá hiện tại của MYRO là 0,240028 đô la, với khối lượng giao dịch trong 24 giờ đạt 78,63 triệu đô. Trong khoảng thời gian này, giá của đồng tiền ảo này đã tăng 1,65%.

Vị trí hiện tại của MYRO trên bảng xếp hạng CoinMarketCap là thứ hạng 230, với mức vốn hóa thị trường khoảng 226,64 triệu đô. Tính đến thời điểm này, MYRO đã lưu hành 944,20 triệu tiền ảo, trong khi nguồn cung giới hạn của nó là 1 tỷ tiền MYRO.

Dự đoán giá Myro

Xét về mặt kỹ thuật, MYRO đã xác định điểm mấu chốt tại mức 0,2223 đô. Các nhà giao dịch đã xác định ngay lập tức mức kháng cự ở 0,2597 đô, với các rào cản tiếp theo là 0,2784 đô và 0,2990 đô la. Ngược lại, khung hỗ trợ được củng cố ở mức 0,1995 đô, và có thêm hỗ trợ tiềm năng tại mức 0,1808 đô và 0,1616 đô.

Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) hiện đang dừng ở con số 58, cho thấy không có tình trạng quá mua hoặc quá bán, tạo cơ hội cho hành động giá cả hai hướng. Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 ngày được ghi nhận ở mức 0,2284 đô, gần khớp với điểm xoay, có thể đóng vai trò là mức hỗ trợ động trong ngắn hạn.

Mô hình giao dịch của MYRO đang ở trên mức thoái lui Fibonacci 23,6% gần mốc 0,2225 đô. Mức này rất quan trọng vì tương thích với điểm mấu chốt, tăng thêm độ tin cậy với vai trò như một mức hỗ trợ chính cho những người phân tích biểu đồ.

Tóm lại, xu hướng chung của MYRO là có tiềm năng tăng giá, miễn là giá giữ vững trên mức 0,2225 đô. Dự báo ngắn hạn cho thấy một quỹ đạo lạc quan, với khả năng chạm các mức kháng cự tiếp theo nếu mức hỗ trợ hiện tại vẫn duy trì độ mạnh.

Sponge V2 sắp niêm yết trên sàn giao dịch: Cơ hội cuối cùng để mua và đặt cược

Khi Sponge V2 chuẩn bị được niêm yết trên sàn giao dịch là cơ hội cuối cùng cho các nhà đầu tư mua và đặt cọc mã token, với triển vọng nhận được phần thưởng đáng kể. Bước tiến vượt bậc từ Sponge V1 lên V2 nổi bật với cơ chế đặt cược mới và tăng giá đáng kinh ngạc.

Điểm nổi bật chính:

Cơ hội mua lại: Đây là thời điểm cuối cùng để sở hữu Sponge V2 trước khi nó được xuất hiện trên các sàn giao dịch, đem lại phần thưởng lên đến 294% cho việc đặt cược sớm. 

Đặt cược với lợi nhuận cao: Hãy đặt cược vào mã token Sponge V1 ngay bây giờ để tận dụng phần thưởng của Sponge V2 với tỷ suất hoàn vốn ấn tượng, lên đến 294%. 

Tăng trưởng đáng kinh ngạc: Chứng kiến mức tăng đột ngột 4035,75% từ giá V1 ban đầu.

Cổ phần lớn: Khoản tiền khổng lồ 5,55 triệu đô la đã được đặt cọc cho thấy niềm tin mạnh mẽ của các nhà đầu tư.

Sponge V2 nổi bật không chỉ nhờ hệ thống đặt cược được cải tiến mà còn qua sự giới thiệu tính năng chơi trò chơi Chơi để kiếm tiền (P2E), mở rộng cơ hội kiếm tiền thông qua lối chơi tương tác.

Thu nhập độc quyền: Tận dụng cơ hội độc quyền để kiếm được token $ SPONGEV2 thông qua việc đặt cược $SPONGE. 

Thu nhập thụ động: Lợi suất phần trăm hàng năm (APY) khởi đầu hấp dẫn là 40% được cung cấp cho các mã token $SPONGE được đặt cọc. 

Chuyển đổi chiến lược: Trọng tâm chiến lược sẽ sớm chuyển sang V2 sau khi niêm yết, do đó cổ phần V1 sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Khi ngày niêm yết đến gần, Sponge V2 đã sẵn sàng tạo nên sự nổi bật trong lĩnh vực meme coin, mang đến tiềm năng kiếm tiền và trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo. Đừng bỏ lỡ cơ hội cuối cùng này để đặt cọc $SPONGE và mua mã token Sponge V2, với phần thưởng thưởng đi kèm khi tham gia sớm.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Đây là một bài viết được trả phí, vì thế nội dung trong bài được đăng theo ý của tác giả chứ không thuộc về Blogtienao. Các ý kiến được nêu trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư. Trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư rủi ro cao nào vào tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số, nhất là các memecoin các nhà đầu tư nên tiến hành nghiên cứu sâu rộng và kỹ lưỡng. Xin lưu ý rằng bất kỳ chuyển khoản và giao dịch nào hoàn toàn do bạn tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không có trách nhiệm nào đối với mọi tổn thất bạn có thể gặp phải. Chúng tôi không phải là cố vấn tài chính. Mong quý độc giả sẽ tiếp tục ủng hộ Blogtienao. Trân trọng!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM