Cách kiếm tiền thụ động với Avalanche, Ethereum và Bitcoin Minetrix

*Đây là bài viết được trả phí 

Việc tạo ra thu nhập thụ động là mục tiêu không ngừng nghỉ của những nhà đầu tư tiền ảo. Trong khi những lựa chọn stake truyền thống như Ethereum (ETH) và Avalanche (AVAX), một ứng cử viên mới đã xuất hiện với phương pháp Stake-to-Mine – Bitcoin Minetrix (BTCMTX).

Cách mới để kiếm thu nhập thụ động từ Ethereum

Ethereum – Blockchain network hàng đầu, gần đây đã phê duyệt một thay đổi lớn, mở ra cơ hội tài chính mới cho nhiều đối tượng hơn.

Trước đây, Ethereum phải đối mặt với nhiều chỉ trích vì khó có thể từ bỏ cơ chế Proof-of-Work (PoW) mà mạng lưới này đã sử dụng kể từ khi ra mắt. Tuy nhiên, nhà phát triển đã ứng dụng cơ chế Proof-of-Stake (PoS), cho phép người dùng kiếm thu nhập thụ động bằng nhiều loại tiền điện tử.

Với PoS, người dùng có thể xác thực bằng cách khóa tài sản của họ trong nhóm khai thác để xác thực. Đổi lại việc tham gia vào quá trình xác thực, người dùng sẽ nhận được tiền lãi dưới dạng phần thưởng đặt cược, tạo ra một phương pháp đơn giản để tạo thu nhập thụ động.

Đặt cược không chỉ cho phép kiếm tiền trong thị trường tăng giá mà còn mang lại tiềm năng lợi nhuận trong thời kỳ giảm giá, vì người đặt cược sẽ có sẵn tiền điện tử để giao dịch khi thị trường có tín hiệu tích cực.

Điểm yếu của phương thức đặt cược này là người dùng sẽ không có quyền truy cập vào tài sản đang bị khóa cho đến khi quá trình xác thực hoàn tất. Ethereum giải quyết vấn đề này bằng cách đặt cược thanh khoản. Khi người dùng đặt cược ETH, họ sẽ nhận được liquid token cho phép giao dịch tự do và đồng thời kiếm thu nhập thụ động thông qua đặt cược.

Cách giải quyết sáng tạo này giúp việc đặt cược trở nên dễ tiếp cận và thân thiện hơn với người dùng nhất là với những người quan tâm đến việc kiếm thêm thu nhập thụ động thông qua tiền điện tử.

Cơ hội đặt cược với Avalanche trên Trader Joe

Avalanche, blockchain network lớp 1 ra mắt năm 2020, đang đẩy mạnh cạnh tranh với những đối thủ nổi tiếng như Ethereum, Cardano và Solana. Mặc dù Avalanche có thể không cho phép tốc độ giao dịch nhanh như Solana, nhưng nó lại tạo nên sự khác biệt bằng cách cung cấp các khoản lợi nhuận đặt cược cao hơn. AVAX tự hào có mức lợi nhuận trung bình hàng năm là 8,55%, vượt xa so với mức 5,5% hàng năm của SOL.

Trader Joe, một nền tảng giao dịch DeFi được xây dựng trên Avalanche, cung cấp một loạt các tiện ích bao gồm hoán đổi token, canh tác lợi nhuận, đặt cọc, vay, cho vay và thậm chí có thị trường NFT của riêng mình.

Người dùng có thể kiếm được token JOE, token gốc của nền tảng, một cách thụ động bằng cách đặt cọc tiền điện tử để có thêm tính thanh khoản. Nhờ các khoản thanh toán đặt cược hấp dẫn của Avalanche, Trader Joe đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn kiếm thu nhập thụ động có thể dễ dàng giao dịch bằng nhiều loại tiền tệ khác nhau.

Bitcoin Minetrix: Đơn giản hóa khai thác Bitcoin

Khai thác Bitcoin theo phương pháp truyền thống đòi hỏi phần cứng phức tạp và tiêu thụ năng lượng cao, làm cho nhiều người yêu thích tiền điện tử gặp khó khăn trong việc tiếp cận. Tuy nhiên, Bitcoin Minetrix đã đưa ra mô hình “Stake-to-Mine”, mang đến một giải pháp thân thiện với người dùng.

Thay vì phải xử lý thuật toán bằng các thiết bị đắt tiền, Bitcoin Minetrix cho phép bạn đặt cược vào token gốc của dự án, BTCMTX, mở ra quyền truy cập vào các tài nguyên khai thác trên nền tảng đám mây.

Giải pháp này mang lại một số lợi thế:

  • Khả năng tiếp cận: Mở rộng hoạt động khai thác Bitcoin cho nhiều đối tượng hơn, đồng thời dân chủ hóa quy trình và loại bỏ các rào cản công nghệ.
  • Hiệu quả: Loại bỏ yêu cầu về phần cứng đắt tiền và giảm tiêu thụ năng lượng.
  • Phần thưởng kép: Kiếm được hai nguồn thu nhập – APY lên đến 87% và một phần lợi nhuận từ khai thác.
  • Bảo mật & Minh bạch: Hệ thống dựa trên token có mức độ phân cấp và bảo mật cao hơn so với các dịch vụ khai thác trên nền tảng đám mây thông thường.

Với các tính năng và cách tiếp cận thân thiện với người dùng của Bitcoin Minetrix, đây là một con đường khai thác tiền điện tử hiệu quả và dễ tiếp cận hơn so với các phương pháp khai thác Bitcoin truyền thống.

Lựa chọn mới để kiếm thêm thu nhập thụ động từ tiền điện tử: Đặt cược để khai thác

Khi thị trường tiền điện tử phát triển, các cách để kiếm thu nhập thụ động trong lĩnh vực này cũng tăng lên. Sự chuyển đổi của Ethereum sang Proof-of-Stake và sự thành công của các nền tảng đặt cược như Avalanche đã chứng tỏ nhu cầu ngày càng tăng đối với các phương thức này.

Bitcoin Minetrix tiếp nối xu hướng này với mô hình Stake-to-Mine, mang đến cách tiếp cận đơn giản và toàn diện hơn cho hoạt động khai thác Bitcoin, đem đến khái niệm mới về việc kiếm phần thưởng Bitcoin thông qua việc đặt cọc token BTCMTX, thách thức những giới hạn và mở ra một con đường mới cho những người muốn tận dụng tiềm năng của thị trường crypto.

Trong khi các phương pháp đặt cược truyền thống cung cấp một phương tiện đáng tin cậy để kiếm thu nhập thụ động, mô hình Stake-to-Mine mang đến những khả năng thú vị.

Mua Bitcoin Minetrix 

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Đây là một bài viết được trả phí, vì thế nội dung trong bài được đăng theo ý của tác giả chứ không thuộc về Blogtienao. Các ý kiến được nêu trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư. Trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư rủi ro cao nào vào tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số, nhất là các memecoin các nhà đầu tư nên tiến hành nghiên cứu sâu rộng và kỹ lưỡng. Xin lưu ý rằng bất kỳ chuyển khoản và giao dịch nào hoàn toàn do bạn tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không có trách nhiệm nào đối với mọi tổn thất bạn có thể gặp phải. Chúng tôi không phải là cố vấn tài chính. Mong quý độc giả sẽ tiếp tục ủng hộ Blogtienao. Trân trọng!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM