Sát cánh cùng người dùng để xây dựng một hệ sinh thái CoinEx mạnh mẽ

Tháng 12 năm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với CoinEx khi nền tảng kỷ niệm 6 năm thành lập. Vào thời khắc đáng nhớ này, đội ngũ CoinEx đã tổ chức một loạt sự kiện kỷ niệm online và offline hoành tráng nhất từ trước đến nay, để cùng nhau nhìn lại hành trình phát triển không ngừng trong sáu năm qua. Trong suốt thời gian diễn ra lễ kỷ niệm, CoinEx và cộng đồng đã không chỉ chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, đồng thời cùng nhau đi sâu vào định hướng và kế hoạch trong tương lai của nền tảng. Trong không khí lễ hội này, CoinEx bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hỗ trợ liên tục từ tất cả người dùng và cam kết cung cấp trải nghiệm tiền điện tử thậm chí còn nổi bật hơn nữa trong tương lai.

Lễ kỷ niệm 6 năm với chủ đề: “You Raise Me Up”

CoinEx đã tổ chức một loạt sự kiện online và offline tuyệt vời thu hút sự tham gia tích cực của hàng chục nghìn người dùng trên toàn thế giới. Từ các cuộc tụ họp offline đến lễ kỷ niệm online, CoinEx và người dùng đã cùng nhau trải qua khoảng thời gian phong phú và đầy màu sắc để đánh dấu kỷ niệm 6 năm thành lập sàn giao dịch.

Tại các cuộc họp mặt offline, nhóm CoinEx đã đến thăm 13 quốc gia để tương tác trực tiếp với người dùng và cùng tổ chức lễ kỷ niệm 6 năm thành lập. Các sự kiện bao gồm các hoạt động rút thăm trúng thưởng độc quyền cũng như thảo luận nhóm với các KOL về tiền điện tử để khám phá các xu hướng mới trong ngành và chia sẻ thông tin chi tiết, mang lại sự tương tác trực tiếp. Đội ngũ cũng trình bày nguồn gốc và lộ trình tương lai của CoinEx. Trong tương lai, CoinEx sẽ tiếp tục nâng cao công nghệ của mình, cải thiện các tính năng giao dịch tiền điện tử, nâng cao trải nghiệm người dùng, mở rộng hợp tác với các đối tác trong ngành và hợp tác với nhiều dự án hơn để cung cấp tài sản tiền điện tử cao cấp cho người dùng.

Lễ kỷ niệm online với nhiều trò chơi thú vị, từ đó đưa nhóm đến gần hơn với người dùng, cho phép mỗi người dùng cảm nhận được sự ấm áp của gia đình CoinEx. Trong suốt lễ kỷ niệm, đội ngũ đã mang đến cho người dùng những lợi ích và phần thưởng hào phóng thông qua các hoạt động như 1024 Game Challenge, Share Your ‘Raise’ Art Campaign, Futures Tradeboard, CoinEx CEO AMA,… đảm bảo người dùng có được những trải nghiệm quý giá. Cho dù tham gia bỏ phiếu online, cạnh tranh để giành các giải thưởng hấp dẫn hay tham dự các cuộc gặp gỡ offline, sự tham gia của mọi người dùng đều góp phần tạo thêm nét sôi động cho lễ kỷ niệm 6 năm thành lập CoinEx.

Lấy người dùng làm trung tâm, đồng sáng tạo tương lai

Trong sáu năm qua, CoinEx đã liên tục tuân thủ triết lý hoạt động “Người dùng là trên hết”, làm việc không mệt mỏi để tạo ra một hệ sinh thái giao dịch tiền điện tử chuyên nghiệp và an toàn cho người dùng. Áp dụng đặc tính cởi mở, minh bạch và bảo mật trong giao dịch, đội ngũ đã liên tục khám phá những đổi mới để cung cấp cho người dùng trải nghiệm giao dịch được cải thiện. Chúng tôi tin tưởng rằng người dùng là động lực cốt lõi thúc đẩy sự phát triển của chúng tôi. Chỉ bằng cách thực sự quan tâm đến nhu cầu của người dùng và lắng nghe ý kiến của họ, chúng tôi mới có thể liên tục đổi mới và phát triển bền vững. Người dùng là động lực thúc đẩy chúng tôi tiến lên, những người xây dựng và chia sẻ hệ sinh thái CoinEx. Nhìn lại chặng đường 6 năm phát triển, chúng tôi tự hào được đồng hành cùng đông đảo người dùng.

Xây dựng tương lai Web3 cho tất cả mọi người

Lễ kỷ niệm 6 năm của CoinEx không chỉ để nhìn lại quá khứ mà còn hướng tới một tương lai tươi sáng. Kể từ khi thành lập, CoinEx đã tuân thủ triết lý thương hiệu là đặt người dùng lên hàng đầu, nỗ lực xây dựng một nền tảng giao dịch tiền điện tử an toàn, hiệu quả và chuyên nghiệp. Trong tương lai, CoinEx sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với người dùng, theo dõi chặt chẽ các công nghệ đổi mới và xu hướng của ngành. Chúng tôi sẽ liên tục nâng cấp các tiêu chuẩn dịch vụ và công nghệ giao dịch, tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của hệ sinh thái CoinEx. Cam kết của chúng tôi là cung cấp cho người dùng các dịch vụ giao dịch ổn định, an toàn và hiệu quả hơn, đảm bảo rằng mọi người dùng đều có thể trải nghiệm giá trị độc đáo trên CoinEx.

Lễ kỷ niệm 6 năm không phải là điểm kết thúc mà là điểm khởi đầu cho hành trình mới của chúng tôi. Rất mong được gặp gỡ từng người dùng trong tương lai để chứng kiến sự phát triển không ngừng này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM