4 altcoin này có khối lượng giao dịch bất thường trên Upbit

Khối lượng giao dịch bất thường đã được phát hiện ở một số altcoin trên Upbit, sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến nhất của Hàn Quốc.

Khối lượng giao dịch bất thường đã được phát hiện ở một số altcoin trên Upbit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Hàn Quốc.

Biểu đồ 4 giờ của IOTA cho thấy khối lượng giao dịch tăng đáng kể trên Upbit. Khối lượng trung bình trong 4 giờ là 16 triệu đô la, nhưng khối lượng được ghi nhận cuối cùng là 40 triệu đô la, cho thấy mức thay đổi là 148,93%.

Mặt khác, trên sàn Binance có sự sụt giảm trong cùng thời gian và khối lượng giảm trung bình từ 9 triệu xuống còn 5 triệu, cho thấy mức thay đổi là -39,92%.

Bitcoin Gold (BTG) cũng chứng kiến ​​​​khối lượng giao dịch tăng đáng kể trên biểu đồ 1 giờ trên Upbit. Khối lượng trung bình trong 1 giờ đã tăng từ $66k lên 564k, mức thay đổi phần trăm rất lớn là 749,49%. 

Qtum (QTUM) trên biểu đồ 4 giờ cho thấy khối lượng giao dịch trên Upbit tăng đáng kể. Khối lượng trung bình trong 4 giờ là $566k, tăng lên 2 triệu, tỷ lệ phần trăm thay đổi là 196,71%. Trên Binance, khối lượng tăng nhẹ, từ mức trung bình 349 nghìn lên 375 nghìn, với tỷ lệ thay đổi là 7,39%.

Cuối cùng, Zilliqa (ZIL) cũng có khối lượng giao dịch tăng bất thường trên biểu đồ 1 giờ trên Upbit. Khối lượng trung bình đã tăng từ 4 triệu USD lên 9 triệu USD, thay đổi 150,91%. Tuy nhiên, có sự sụt giảm nhẹ trên Binance, với khối lượng vẫn ổn định ở mức 8 triệu với mức thay đổi -1,13%.

Người đồng sáng lập Avalanche (AVAX) lên tiếng ủng hộ Meme Coins

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM