5 Đồng Tiền Điện Tử Dưới 1 Đô Có Thể Bùng Nổ Trong Năm 2024

*Đây là bài viết được trả phí 

Liệu bạn đã sẵn sàng cho năm mới và sở hữu loại tiền điện tử tốt nhất trên thị trường. Không chỉ mình bạn mà những người đam mê tiền điện tử và các nhà đầu tư cũng đang tìm kiếm những đồng tiền điện tử dưới 1 đô la có thể mang lại lợi nhuận tốt nhất trong năm tới.

Thị trường tiền điện tử được biết đến với sự biến động bất thường của nó. Tuy nhiên, đó không chỉ là thách thức mà còn là cơ hội, đặc biệt đối với những người chọn đầu tư vào những đồng tiền có nhiều tính năng và giá tương đối thấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá 5 loại tiền điện tử tuy có giá dưới 1 đô la nhưng tràn trề tiềm năng tăng vọt vào năm 2024. Trong số các mã thông báo này bao gồm Bitcoin Minetrix, Meme Kombat, SpongeV2.

Bitcoin Minetrix (BTCMTX): Dự án khai thác Bitcoin hàng đầu

Bitcoin Minetrix là một dự án tiền điện tử khác được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum, có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ với mô hình khai thác Bitcoin đột phá. Hiện tại, đợt bán trước của nó đã huy động được hơn 5,5 triệu đô la.

Dự án này giới thiệu đến chúng ta một cơ chế đặt cọc để khai thác cho phép người dùng kiếm được phần thưởng Bitcoin. Mô hình đặt cọc để khai thác cho phép người dùng đặt cược mã thông báo BTCMTX gốc của họ và kiếm tín dụng khai thác. Những khoản tín dụng này sau đó có thể được sử dụng để khai thác trên nền tảng đám mây, loại bỏ nhu cầu về phần cứng đắt đỏ.

Bitcoin Minetrix còn nổi bật nhờ sự kết hợp ăn ý giữa đặt cược và khai thác. Người dùng đặt cược mã thông báo BTCMTX kiếm được tỷ suất phần trăm hàng năm (APY) hấp dẫn trên 100%. Nền tảng này cung cấp một cách minh bạch thông qua bảng điều khiển giúp người dùng có thể theo dõi phần thưởng của họ.

Với mức giá hấp dẫn ở mức 0,0123 đô la mỗi mã thông báo, BTCMTX cung cấp một điểm truy cập dễ dàng để khai thác Bitcoin. Tham gia hệ sinh thái Bitcoin Minetrix rất đơn giản bằng cách truy cập trang web chính thức, kết nối ví của bạn hoặc mua BTCMTX trực tiếp. 

Mua Bitcoin Minetrix tại đây

Meme Kombat (MK): Một dự án Blockchain hấp dẫn truyền cảm hứng cho trò chơi và meme

Meme Kombat là một dự án meme mới  năm 2024. Dự án này tạo ra chỗ đứng bằng cách tạo đấu trường chiến đấu – nơi các nhân vật meme yêu thích của bạn tham gia vào các trận chiến và người dùng có thể đặt cược vào kết quả.

Cách tiếp cận sáng tạo này nắm bắt được tiềm năng tạo ra giá trị của hai lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực tiền điện tử – trò chơi và cá cược. Tham gia vào hệ sinh thái Meme Kombat để giải trí và kiếm lợi nhuận tiềm năng là một đề xuất hấp dẫn trong năm 2024 tới.

Meme Kombat’s Season 1 giới thiệu 11 nhân vật meme, trong đó có những nhân vật nổi tiếng như Doge, Shiba và Pepe. Nó sẽ được ra mắt sau sự kiện bán trước. Đáng chú ý là sự kiện bán trước của Meme Kombat sẽ mang đến cơ hội hấp dẫn để người dùng kiếm được hơn 200% APY thông qua đặt cược biến động.

Đợt bán trước của nó đã tăng vọt trong những tháng qua và thu về hơn 4 triệu đô la. Để tìm hiểu sâu hơn về dự án này, bạn có thể liên kết ví điện tử của mình với trang web bán trước của dự án và mua một số mã thông báo MK với giá 0,257 đô la. Dự án meme này chắc chắn sẽ mang lại những lợi ích đột phá nhờ việc nỗ lực tận dụng nguồn cung vốn hóa thấp của mình.

Mua Meme Kombat tại đây

Mã thông báo SpongeBob V2 (SPONGEV2): Phiên bản kế nhiệm SpongeBob rất được mong đợi

Đầu tiên trong danh sách của chúng tôi là SpongeBob V2 – nổi lên như một ứng cử viên hấp dẫn, sẵn sàng tăng vọt vào năm 2024. Tiếp nối thành công của đồng xu tiền nhiệm – Sponge (SPONGE), Spongebob V2 đặt mục tiêu tận dụng thành công này bằng cách giới thiệu một tiện ích mới thông qua nó chính là “Stake-to-Bridge”.

Các nhà đầu tư hiện tại và kể cả mới cũng có thể có được SPONGEV2 bằng cách mua mã thông báo thông qua trang web Sponge.vip hoặc đặt cược mã thông báo SPONGE vào nhóm mới. Hơn nữa, các nhà phát triển của nó có những kế hoạch thú vị cho một trò chơi chơi để kiếm tiền, thêm lớp tương tác vào hệ sinh thái và đóng góp vào tiềm năng tăng trưởng to lớn của mã thông báo.

Vì SPONGEV2 thúc đẩy sự công nhận thương hiệu và sự ủng hộ của cộng đồng do SPONGE thiết lập nên cộng đồng Telegram của dự án có thể cảm nhận được sự mong đợi. Vì vậy, nếu bạn là người nắm giữ SPONGE hoặc người hâm mộ meme coin, SpongeBob Token V2 đáng nằm trong danh mục đầu tư 2024 của bạn.

Mua SpongeV2 tại đây

Pikamoon (PIKA): Dự án trò chơi P2E Metaverse hấp dẫn bậc nhất

Pikamoon là một trò chơi metaverse kết hợp cơ chế chơi để kiếm tiền và nhập vai đưa người chơi vào thế giới ảo Dreva. Người chơi sẽ xây dựng bộ sưu tập PIKA của mình, tương tác với các NPC, tham gia vào các trận chiến và kiếm các vật phẩm đa dạng từ thị trường NFT.

PIKA – mã thông báo gốc của Pikamoon được sử dụng để sở hữu thế giới ảo và có thể được sử dụng để sở hữu các nhân vật NFT đại diện cho Đế chế Lửa, Sấm sét, Trái đất và Nước trong Dreva. Sự kết hợp này tạo ra cơ hội hấp dẫn cho những người đam mê, kết hợp khám phá ảo với lối chơi chiến lược và quyền sở hữu NFT.

Pepe – Meme Coin mới tạo nên cơn sốt với mức tăng 21.000%

Pepe là một loại tiền điện tử mới ra mắt đầu năm 2023 và nhanh chóng trở thành một trong những tài sản tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường. Tên của nó được lấy từ meme ‘Ếch Pepe’ nổi tiếng trên mạng xã hội – tạo nên một hiện tượng ảo trong năm nay.

Sau khi lên sàn Binance vào giữa năm 2023, Pepe đã đạt đỉnh về vốn hóa thị trường với gần 2 tỷ USD, nhưng sau đó đã giảm mạnh. Tuy nhiên, Pepe vẫn giữ được vị trí cao trong thị trường tiền điện tử với hơn 500 triệu USD vốn hóa. Bây giờ, khi các đồng tiền meme khác như Bonk (BONK) đang suy yếu, Pepe có thể là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn cho những ai sẵn sàng chấp nhận rủi ro cao và hy vọng nó sẽ trở lại đường đua meme coin. Pepe đã tăng 12% trong tháng qua.

Kết luận

Trên đây là những loại tiền điện tử dưới 1 đô la mang đến cho các nhà đầu tư tiềm năng tăng trưởng vượt trội vào năm 2024. Chúng cho thấy tương lai đầy hứa hẹn đi kèm các tiện ích đổi mới và định vị thị trường chiến lược.

Với dự đoán mức tăng ấn tượng trong năm mới các nhà đầu tư nên nhanh chóng tìm hiểu và sở hữu những đồng xu này càng sớm càng tốt. 

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Đây là một bài viết được trả phí, vì thế nội dung trong bài được đăng theo ý của tác giả chứ không thuộc về Blogtienao. Các ý kiến được nêu trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư. Trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư rủi ro cao nào vào tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số, nhất là các memecoin các nhà đầu tư nên tiến hành nghiên cứu sâu rộng và kỹ lưỡng. Xin lưu ý rằng bất kỳ chuyển khoản và giao dịch nào hoàn toàn do bạn tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không có trách nhiệm nào đối với mọi tổn thất bạn có thể gặp phải. Chúng tôi không phải là cố vấn tài chính. Mong quý độc giả sẽ tiếp tục ủng hộ Blogtienao. Trân trọng!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM