Bitcoin tiến gần 40.000 USD, Bitcoin ETF Token thu hút 1,2 triệu USD trong đợt bán trước

Đây là một tháng tuyệt vời đối với token số một của tiền điện tử khi nó đã chứng kiến giá tăng hơn 30% trong 30 ngày qua. Vào đầu tháng 10, nhiều người đã đặt câu hỏi liệu các điều kiện tang thông thường có xuất hiện hay không và mọi thứ có vẻ không ổn do tình hình ở Trung Đông. Tuy nhiên, Bitcoin (BTC) đã thể hiện khả năng phục hồi trong suôt cả năm và cố gắng thoát khỏi tình trạng giảm giá và bơm đều vào thị trường.

Một yếu tố góp phần thúc đẩy đợt tăng giá này là các đơn xin ETF Bitcoin đang tiến triển. Từ sự tiến triển này, dự án Bitcoin ETF Token (BTCETF) đã ra đời. Ý tưởng chính đằng sau token này là sự tiến triển tích cực của ETF sẽ mang lại lợi nhuận khổng lồ cho nhà đầu tư.

Ở phần tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét liệu Bitcoin có sớm đạt 40 nghìn đô la hay không nhưng trước tiên, chúng ta sẽ xét về Bitcoin ETF Token mới cực thú vị và lý do tại sao nó có thể là đợt bán trước tốt nhất để đầu tư ngay bây giờ.

Bitcoin ETF Token – Đợt bán trước bùng nổ khi các cá voi nhận ra tiềm năng của dự án này

Đợt bán trước Bitcoin ETF Token (BTCETF) đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư khi đã gọi vốn được 1,2 triệu đô la. Hiện tại, có nhiều dấu hiệu cho thấy đợt bán trước đang tăng nhanh khi các nhà đầu tư đang tích cực mua BTCETF. Điều này không quá bất ngờ khi BTCETF có liên quan đến các tin tức về Bitcoin ETF, có thể mang lại lợi nhuận khổng lồ nếu Bitcoin ETF được phê duyệt.

ETF là gì? ETF là từ viết tắt của Exchange-Traded Fund, hay quỹ giao dịch trên sàn. Đây là một bản cập nhật mà thế giới tiền điện tử đã mong đợi trong nhiều năm. Khi BlackRock, công ty quản lý tài sản lớn nhất thế giới, quyết định nộp đơn xin mua Bitcoin ETF giao ngay lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), phản ứng mạnh đến mức toàn bộ thị trường đều tăng vọt.

BlackRock đã làm dịu đi mọi nghi ngờ rằng SEC sẽ từ chối các quỹ ETF này khi họ nộp đơn đăng ký. Người ta ước tính rằng khoảng 9 công ty khác ở Phố Wall cũng đã làm tương tự và điều này sẽ hợp pháp hóa thị trường tiền điện tử và mở ra cơ hội cho nó trở nên phổ biến hơn.

Về bản chất, khi mua Bitcoin ETF, các nhà đầu tư mua cổ phiếu hoặc đơn vị của quỹ có Bitcoin làm tài sản cơ bản. Nó giống như mua cổ phiếu trên thị trường chứng khoán hơn và giảm bớt một số rắc rối liên quan đến việc mua tiền điện tử.

Lợi nhuận tiềm năng đối với Bitcoin ETF Token là rất lớn

Bây giờ bạn đã biết những thông tin cơ bản về ETF, nhưng tại sao nó lại liên quan đến Bitcoin ETF Token? Như đã nói, khi BlackRock bắt đầu quá trình đăng ký, thị trường chưa ổn định, nhưng tin tức này quan trọng đến mức nó đã đưa thị trường trở lại màu xanh.

Một ví dụ khác về điều này là vào ngày 24 tháng 10. Giá Bitcoin đã tăng 12% trong ngày đó, đây là mức tăng giá lớn nhất trong 24 giờ trong hơn 6 tháng. Lý do cho điều này chỉ là một thay đổi nhỏ trong đơn xin ETF của BlackRock khiến nó xuất hiện trên mã cổ phiếu của họ. Bitcoin thường là loại tiền điện tử ít dao động nhất, vì vậy nếu tin tức này có thể làm tăng giá token số một thêm 12%, hãy nghĩ xem điều gì sẽ xảy ra với Bitcoin ETF Token.

Người ta dự đoán SEC sẽ sớm chấp thuận các Bitcoin ETF này nhưng quá trình này có thể còn kéo dài. Điều này lại có lợi cho Bitcoin ETF Token vì mỗi tin tức mới có thể làm tăng giá token nhiều hơn cho đến khi Bitcoin ETF được phê duyệt. Phần ETF của dự án này rất quan trọng nhưng nhà phát triển cũng nhận ra tầm quan trọng của việc tăng thêm giá trị. Đặt cược sẽ là trọng tâm của hệ sinh thái và với 25% tổng nguồn cung BTCETF dành cho nhóm đặt cược, các nhà đầu tư có cơ hội kiếm được thu nhập thụ động đáng kể từ phần thưởng đặt cược

Một chiến lược thông minh khác mà Bitcoin ETF Token áp dụng là tạo ra sự khan hiếm cho token trên thị trường tiền điện tử hiện nay. Mỗi giao dịch sẽ bị thu 5% phí đốt và tổng cộng 25% BTCETF cuối cùng sẽ bị đốt. Khi dự án đạt được các mốc quan trọng, một tỷ lệ phần trăm BTCETF nhất định sẽ bị đốt cho đến khi đạt được mục tiêu cuối cùng.

Truy cập BTCETF Website

Bitcoin: Sự may rủi của mức 40.000 USD trước tháng 11

Biểu đồ trên thể hiện hiệu suất 24 giờ của Bitcoin (BTC) vào ngày 21 tháng 11. Chúng ta có thể thấy rằng đồng tiền điện tử hàng đầu này đã có những biến động lớn trong thời gian gần đây. Nguyên nhân ban đầu là do sự quan tâm cao của thị trường. Nhưng sau đó, sự quan tâm này đã giảm dần, cho thấy khả năng BTC sẽ vượt qua mốc 40 nghìn đô la trước khi tháng 11 kết thúc.

Tuy nhiên, không phải lúc nào người mua cũng dễ dàng đạt được những đỉnh cao mới. BTC đã vượt qua rào cản 37 nghìn đô la nhưng không duy trì được đà tăng. Nhiều yếu tố bên ngoài cũng ảnh hưởng đến sự dao động của BTC. Đồng đô la Mỹ yếu đi đã hỗ trợ giá BTC nhưng SEC lại trì hoãn việc phê duyệt các quỹ ETF Bitcoin, gây ra sự bất lợi.

Chúng tôi tin rằng BTC sẽ sớm phá vỡ mốc 40 nghìn đô la; chỉ là vấn đề thời gian chứ không phải khả năng. Với sự kiện giảm một nửa của BTC chỉ còn vài tháng nữa, xu hướng tăng của nó sẽ càng mạnh mẽ hơn. SEC có thể gây khó khăn cho BTC nhưng chúng tôi không nghĩ đó là vấn đề lớn. Có thể tháng 11 không phải là tháng BTC vượt qua 40 nghìn đô la nhưng nó sẽ làm được điều đó trong năm nay hoặc đầu năm sau.

Kết luận

Bitcoin dường như đã có một tương lai rõ ràng. Đồng tiền điện tử số một này có thể chậm hơn so với kỳ vọng của nhiều người trong việc đạt được mốc 40 nghìn đô la, nhưng nó sẽ không bỏ lỡ cơ hội đó. Trong khi chờ đợi, Bitcoin ETF Token là một lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư. Nó sẽ tăng giá mỗi khi có tin tức tích cực về ETF và vốn hóa thị trường thấp của nó có thể mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Đây là một bài viết được trả phí, vì thế nội dung trong bài được đăng theo ý của tác giả chứ không thuộc về Blogtienao. Các ý kiến được nêu trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư. Trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư rủi ro cao nào vào tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số, nhất là các memecoin các nhà đầu tư nên tiến hành nghiên cứu sâu rộng và kỹ lưỡng. Xin lưu ý rằng bất kỳ chuyển khoản và giao dịch nào hoàn toàn do bạn tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không có trách nhiệm nào đối với mọi tổn thất bạn có thể gặp phải. Chúng tôi không phải là cố vấn tài chính. Mong quý độc giả sẽ tiếp tục ủng hộ Blogtienao. Trân trọng!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM