Genesis Blockchain, Tuần Lễ Blockchain Thái Lan 2023: “Xây dựng trong thị trường giảm giá, phát triển mạnh trong thị trường tăng giá”

Mang đến cơ hội học hỏi, mở cánh cửa vào một lĩnh vực công nghệ không biên giới, đó là những gì mà “Genesis Blockchain, Tuần Lễ Blockchain Thái Lan 2023” hướng đến với mục tiêu “Xây dựng trong thị trường giảm giá, phát triển trong thị trường tăng giá”. Sự kiện này là nơi các nhà quản lý dự án hàng đầu, các chính trị gia cấp quốc gia và quốc tế tụ họp để mở rộng góc nhìn về tương lai của Blockchain ở Thái Lan, cùng với các hoạt động đa dạng để tham gia và giành giải thưởng với giá trị hơn 500,000 baht.

Ông Prasert Chanthararuangthong, Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Xã hội số (DES), cho biết: Trong thời đại ngày nay, công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy xã hội và kinh tế. Một trong những công nghệ hứa hẹn nhất là blockchain. Nếu Thái Lan có thể tận dụng đầy đủ công nghệ blockchain, chúng có thể mang lại nhiều lợi ích, bao gồm cải thiện hiệu suất, đơn giản hóa quy trình hoặc giảm chi phí giao dịch, cũng như giảm thiểu rủi ro của tham nhũng. Chúng sẽ đảm bảo tính minh bạch đồng thời mở ra cơ hội mới cho giao dịch và thâm nhập thị trường quốc tế, với những công việc mới, cơ hội kinh doanh. Để Thái Lan đạt được lợi ích từ công nghệ blockchain, người Thái nên tự chuẩn bị, thích ứng và tìm hiểu về công nghệ này. Điều này có thể bắt đầu từ những điều đơn giản như làm quen với blockchain, nghiên cứu các trường hợp sử dụng và luôn cập nhật để tự tin bước vào thế giới không biên giới và tối đa hóa lợi ích từ công cụ.

Ông Sanjay Popli, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành, Công ty Cổ phần Cryptomind Group Holding, với tư cách là người chủ nhà, thêm vào đó: Sự kiện của năm nay được tổ chức dưới khái niệm “Xây dựng trong thị trường giảm giá, phát triển trong thị trường tăng giá.” Điều này là do thị trường giảm giá là lúc nhà đầu tư thường quan ngại về các yếu tố không kiểm soát như nền kinh tế toàn cầu, chính sách tiền tệ của ngân hàng trung ương và quy định về tài sản số, khiến giá của tài sản số giảm xuống. Mặt khác, thị trường giảm giá cũng tạo cơ hội cho nhà đầu tư mua tài sản số với giá thấp hơn. Hầu hết những nhà đầu tư thành công thường sử dụng giai đoạn này để trau dồi kiến thức và kỹ năng cần thiết cho đầu tư vào tài sản số.

Xem xét toàn thị trường tài sản số, chúng ta sẽ nhận thấy rằng Bitcoin chiếu rõ xu hướng tăng trưởng cao nhất so với các loại tài sản khác. Hơn nữa, sự kiện Bitcoin Halving sẽ diễn ra vào năm 2024 và sự chấp thuận của Bitcoin SPOT ETF, có xu hướng tích cực ngày càng gia tăng. Ngoài ra, các yếu tố nội địa như số liệu thống kê về số tài khoản giao dịch và giá trị giao dịch tại Thái Lan đã tăng, cũng như đầu tư khởi xướng từ các doanh nghiệp lớn và các tổ chức tài chính để cung cấp dịch vụ trong thị trường tiền điện tử.

Đây là dấu hiệu cho thấy rằng Thái Lan có tiềm năng trở thành trung tâm tiền điện tử của ASEAN. Chúng tôi tiến hành dưới sự quản lý của SEC. Chúng tôi có nhiều đối tác và cộng đồng toàn diện. Do đó, để trang bị cho người Thái cho xu hướng tương lai, sự kiện blockchain lớn nhất của Thái Lan, Genesis Blockchain, Tuần Lễ Blockchain Thái Lan 2023, được tổ chức.

Về Công ty Cổ phần Cryptomind Group Holdings và Công ty Cổ phần Merkle Capital

Công ty Cổ phần Cryptomind Group Holdings là một nhóm chuyên về tư vấn blockchain và đầu tư tài sản số, bao gồm Công ty Quản lý Quỹ Tài sản số Merkle Capital, được cấp phép làm quản lý quỹ tài sản số bởi SEC với chiến lược để đảm bảo đầu tư an toàn; và Công ty Tư vấn Tài sản số Cryptomind, dịch vụ tư vấn tài sản số đầu tiên của Thái Lan dưới sự quản lý của SEC. Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, phân tích đầu tư tài sản số cho cả cá nhân và tổ chức pháp nhân, và quản lý sự kiện, ví dụ như Genesis Blockchain của Thái Lan; cộng đồng, ví dụ như Bitcoin Addict Thailand; các trang Facebook thông tin về tài sản số, ví dụ như Cryptomind Advisory Blockchain Review, Kim DeFi Daddy, Coinman và Sanjay Popli, với số lượng theo dõi tổng cộng lên đến 500,000, để đảm bảo việc đầu tư tài sản số dễ dàng và an toàn hơn cho người dân Thái Lan.

Để biết thêm thông tin về các công ty, vui lòng truy cập https://cryptomind.grouphttps://merkle.capital/.

Một số hình ảnh về sự kiện:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM