XRP được dự đoán tăng 36% vào ngày 30 tháng 10

Giá XRP vẫn tăng gần 80% trong năm nay dù đang vướng vào vụ kiện với SEC

XRP, loại tiền kỹ thuật số của Ripple, đang trải qua sự phục hồi đáng chú ý trên biểu đồ giá của nó. Sau một thời gian dài ảm đạm, XRP đã lấy lại được đà tăng, tạo ra sự lạc quan trong thị trường tiền điện tử.

Tháng 11 hứa hẹn sẽ có nhiều phát triển tích cực, có khả năng có thể chấm dứt cuộc chiến pháp lý kéo dài và gây tranh cãi giữa Ripple và Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), một tranh chấp đã tồn tại gần ba năm.

Đà tăng giá gần đây trong thị trường tiền điện tử đã giúp giá của XRP cải thiện rất nhiều. Điều này càng khơi dậy hy vọng cho các nhà phân tích cũng như những nhà giao dịch tiền điện tử.

Một nhân vật đáng chú ý trong cộng đồng tiền số, Dark Defender, anh là một nhà phân tích tiền điện tử có niềm yêu thích với XRP. Mới đây anh đã lên X để chia sẻ suy nghĩ của mình về XRP.

Dark Defender cho biết token gốc của Ripple có thể tăng lên mức 6 USD trở lên vào cuối năm 2024. Điều này sẽ đánh dấu một bước nhảy vọt đáng kể so với vị trí hiện tại của XRP.

Đây là cách XRP sẽ kết thúc tháng 10

Khi chúng ta sắp kết thúc tháng 10 năm 2023, đây là thời điểm thích hợp để xem xét các dự báo giá mới nhất cho XRP. Các chuyên gia về tiền điện tử tại Changelly, một nền tảng giao dịch tiền kỹ thuật số nổi tiếng, đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của họ về hiệu suất giá dự kiến ​​của XRP khi tháng 10 sắp kết thúc.

Theo phân tích của họ, giá XRP có khả năng đạt mức 0.76 USD sau mức thấp 0.66 USD. Changelly tiết lộ rằng vào ngày 30 tháng 10, XRP dự kiến ​​sẽ tăng thêm 36%, đẩy giá của nó lên 0.763 USD. Tuy nhiên, vào ngày 31 tháng 10, XRP sẽ điều chỉnh để về mức giá thấp hơn là 0.677 USD.

giá xrp
Dự đoán giá XRP của Changelly

Sự hồi sinh của XRP trước những tổn thất gần đây đã nhấn mạnh khả năng phục hồi của tiền điện tử. Với dự báo tăng giá và kỳ vọng lạc quan cho tháng 11, những fan hâm mộ XRP đang duy trì quan điểm tích cực về tiềm năng tăng giá đáng kể của XRP.

Mặc dù thận trọng là điều cần thiết trong thế giới tiền điện tử, nhưng đà tăng của XRP trong thời gian qua rõ ràng đã mang lại không khí tích cực cho toàn thị trường, một dấu hiệu đáng khích lệ đối với những người ủng hộ altcoin nói chung và XRP nói riêng.

Xem thêm: JP Morgan cho rằng nếu SEC không phê duyệt Bitcoin ETF thì sẽ bị kiện

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM