Tạm biệt thị trường gấu, chuẩn bị cho đợt tăng giá tiếp theo tại “Blockchain Genesis, Thailand Blockchain Week 2023”. 

Trong thời đại mà “blockchain” là thuật ngữ được tìm kiếm và thảo luận ngày càng phổ biến, trong khi thị trường tiền điện tử hiện đang gặp nhiều biến động và giá của tài sản kỹ thuật số còn khá ảm đạm. Thế mà vẫn có nhiều nhà đầu tư và chuyên gia tin rằng thị trường tiền điện tử chỉ đang trải qua thời kỳ suy thoái tạm thời và “blockchain” vẫn là một công nghệ có tiềm năng phát triển.

Tại buổi họp báo của “Blockchain Genesis, Tuần lễ Blockchain Thái Lan 2023”, ông Sanjay Popli, Giám đốc điều hành Cryptomind Group Holdings Company Limited, với tư cách là người chủ trì sự kiện này đã chia sẻ quan điểm của mình đối với công nghệ blockchain, phát triển Web3.0, thị trường tiền điện tử và lý do tổ chức Blockchain Genesis, Tuần lễ Blockchain Thái Lan 2023 – sự kiện blockchain lớn nhất trong năm, với chủ đề “Build in Bear, Rise in Bull”.

“Tất cả bắt đầu từ BTC Halving. Đó là khi số lượng Bitcoin mới được khai thác giảm một nửa. Sự kiện này diễn ra 4 năm một lần và đợt Halving BTC tiếp theo sẽ diễn ra vào năm 2024, điều đó sẽ khiến nguồn cung Bitcoin giảm. Song song đó, công nghệ blockchain đã được nhiều ngành công nghiệp phát triển và áp dụng một cách nhất quán, mở rộng cơ sở người dùng của thị trường tiền điện tử. Ông Sanjay cho biết Blockchain Genesis, Tuần lễ Blockchain Thái Lan 2023 được vinh danh bởi “HashKey Capital”, một nhà điều hành tài sản kỹ thuật số nổi tiếng toàn cầu đến từ Hồng Kông, với tư cách là “Nhà tài trợ thương hiệu” để cùng thúc đẩy ngành công nghiệp tiền điện tử ở Thái Lan”.

“Ngoài ra, các tài sản kỹ thuật số và sản phẩm có nguồn gốc từ công nghệ blockchain đã được chính phủ và các cơ quan quản lý phê duyệt. Xu hướng này phản ánh niềm tin vào tiềm năng của công nghệ blockchain, điều này sẽ tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số Web 3.0 và sự tăng trưởng của thị trường tiền điện tử.”

Blockchain Genesis, Tuần lễ Blockchain Thái Lan 2023, kỷ niệm năm thứ 6 với khái niệm “Xây dựng trong xu hướng giảm, trỗi dậy trong xu hướng tăng”, được tổ chức nhằm mang đến cho các cá nhân quan tâm đến công nghệ và các nhà đầu tư cơ hội, tận dụng giai đoạn suy thoái của thị trường để học hỏi và tích lũy kiến thức từ các chuyên gia và chuẩn bị bước vào thị trường tăng giá. Các nhà đầu tư có thể hưởng lợi từ thời điểm này để củng cố kiến thức và kỹ năng cần thiết để tạo ra sản phẩm công nghệ và đầu tư hiệu quả vào tài sản kỹ thuật số. Sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày – 11/11 và 12/11/2023, tại Samyan Mitrtown Hall, Thái Lan.

Tại sự kiện, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia am hiểu về thế giới tài sản kỹ thuật số và công nghệ blockchain, dẫn đầu bởi ông Piriya Sumpantarat (Mr. Tom) và ông Chalok Samphantharak (Uncle Chalok); ông Pakornwut Udompipatskul – nghị sĩ của Đảng Moving Forward; ông Kannithi Thongthanakul – nhà sáng lập trang Facebook Kim DeFi Daddy; ông Poramin Insom – đồng sáng lập Firo; cùng với các nhà đầu tư và chuyên gia đầu tư nổi tiếng; ông CK Cheong – CEO Fastwork Technologies Co., Ltd. (Fastwork), một nền tảng làm việc tự do nổi tiếng; HashKey Capital, đơn vị được cấp phép giao dịch tài sản kỹ thuật số đầu tiên ở Hồng Kông; các cơ quan công và tư như Cơ quan Xúc tiến Kinh tế Kỹ thuật số (DEPA); nhà điều hành kinh doanh tài sản kỹ thuật số được SEC cấp phép, ví dụ: Công ty TNHH Merkle Capital; người sáng lập các dự án blockchain đẳng cấp thế giới, ví dụ: Sandbox, MEMELAND & 9GAG, Coin98, Hashed, Trust Wallet, Sui Foundation và Aura Network, cũng như nhiều người khác trong danh sách quốc tế, những nhân vật sẽ lần đầu tiên chia sẻ những hiểu biết của họ tại sự kiện này.

Ngoài ra còn có một cuộc thảo luận diễn đàn được dẫn dắt bởi đại diện lãnh đạo của các nhà tài trợ chính, cụ thể là ông Thanamet Ariyawat – Giám đốc liên doanh Kasikorn X Co., Ltd.; ông Deeprom Somkiadcharoen – Trưởng nhóm phát triển, XSpring Digital Co., Ltd.; ông Adiruj Nithilertwiwat – người sáng lập, 100X; và bà Wimonpun Wiboonma – Giám đốc Marketing và Truyền thông Doanh nghiệp Công ty TNHH Bitazza sẽ tham gia thảo luận về chủ đề “Tầm nhìn Blockchain phía trước: Khám phá tương lai của thế giới Blockchain” với những nội dung nổi bật như sau:

“Công nghệ Blockchain trước đây là một chủ đề nóng, một phần là do chính sách kích thích mới của đất nước, thậm chí có thể mở rộng và phát triển một ranh giới mới cho hệ thống thanh toán ở Thái Lan. Tuy nhiên, việc áp dụng đại trà chỉ có thể thực hiện được khi công nghệ này trở nên dễ sử dụng, với các nhà cung cấp đầu cuối và hệ thống phụ trợ hỗ trợ số lượng giao dịch khổng lồ. Những yếu tố này phải diễn ra đồng thời, không được bỏ sót bất kỳ yếu tố nào. Chắc chắn rằng các doanh nghiệp và tổ chức tài chính hàng đầu ở Thái Lan bắt đầu xem xét lại việc áp dụng công nghệ blockchain. Blockchain Genesis, Tuần lễ Blockchain Thái Lan 2023, được coi là trung tâm kiến thức và mạng lưới blockchain lớn nhất ở Thái Lan.”

Sự kiện này sẽ được làm phong phú hơn với 3 giai đoạn hoạt động nổi bật trong suốt 2 ngày liên tục:

  • Phần đầu tiên là “Giai đoạn Genesis”, được thiết kế cho người mới bắt đầu sử dụng tài sản kỹ thuật số. Sẽ có những nhà điều hành chuyên nghiệp để đơn giản hóa nội dung và giúp bạn cập nhật những xu hướng công nghệ không thể bỏ qua .
  • Phần thứ hai là “Giai đoạn nâng cao”, nhằm trình bày kiến thức chuyên sâu từ các chuyên gia thực sự hiểu biết về công nghệ blockchain và tiền điện tử, phù hợp cho những ai mong muốn nâng cao kiến thức về đầu tư và phát triển dự án.
  • Phần thứ ba là “Giai đoạn hoạt động”, nhằm mục đích chiêu đãi người tham gia bằng một loạt hoạt động và quà tặng từ các doanh nghiệp tài sản kỹ thuật số hàng đầu trong nước và quốc tế.

Vé có sẵn TẠI ĐÂY với các level khác nhau: Vé  tiêu chuẩn trị giá 299 baht, để tham gia hai ngày với quà lưu niệm, cơ hội giành giải thưởng từ hoạt động Săn tìm nhiệm vụ và nhận NFT của Six Network. Ngoài ra còn có loại vé đặc biệt dành cho sinh viên: vé sinh viên giá 150 baht.

Đặc biệt! Hãy tham gia cùng chúng tôi với Thẻ VIP trị giá 10.000 baht để tận hưởng các đặc quyền bao gồm quyền tham gia không giới hạn các buổi hội thảo, vào phòng chờ VIP bên trong sự kiện với đồ ăn và thức uống miễn phí, tham gia bữa tối chào mừng và phiên họp độc quyền với các nhà đầu tư và nhà phát triển hàng đầu, mang đến cho bạn một cơ hội gặp gỡ những nhân vật blockchain hàng đầu từ nhiều quốc gia.

Ngoài ra, người tham dự cũng có thể mua vé tham dự các buổi hội thảo đặc biệt dựa trên các chủ đề mà họ quan tâm với giá 200 baht mỗi buổi. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập

Về Cryptomind Group Holdings Co., Ltd. và Merkle Capital Co., Ltd.

Cryptomind Group Holdings Company Limited là một nhóm các công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn blockchain và đầu tư tài sản kỹ thuật số, bao gồm Merkle Capital Company Limited – công ty quản lý quỹ tài sản kỹ thuật số được cấp phép của SEC, với các chiến lược đầu tư đảm bảo giao dịch an toàn trong tài sản kỹ thuật số; Công ty TNHH Tư vấn Cryptomind, cố vấn tài sản kỹ thuật số chính thức đầu tiên của Thái Lan theo quy định của SEC, cung cấp dịch vụ tư vấn, phân tích đầu tư tài sản kỹ thuật số cho cả thể nhân và pháp nhân; quản lý sự kiện với tổng số hơn 500.000 người theo dõi, để đảm bảo người Thái có quyền truy cập vào hoạt động đầu tư tài sản kỹ thuật số đơn giản và an toàn hơn. Để biết thêm thông tin về các công ty của chúng tôi, vui lòng truy cập:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM