Bitget công bố kế hoạch ra mắt Thẻ Bitget tại Futures Blockchain Summit diễn ra ở Dubai

Bitget, nền tảng giao dịch sao chép và phái sinh tiền điện tử hàng đầu, sẽ tham gia Future Blockchain Summit (Hội nghị Thượng đỉnh Blockchain Future) tại Dubai Harbour từ ngày 15/10 đến ngày 18/10. Lần tham gia này nhằm thúc đẩy việc mở rộng quy mô hoạt động của Bitget tại Trung Đông, khu vực nằm trong kế hoạch mở rộng chiến lược vào đầu năm nay. Bitget cũng đã công bố kế hoạch ra mắt Thẻ Bitget, một thẻ tín dụng cao cấp đóng vai trò như một giải pháp thanh toán được hỗ trợ bằng tiền điện tử.

Future Blockchain Summit là hội nghị thượng đỉnh hàng đầu tại khu vực MENA (Trung Đông và Bắc Phi) dành riêng cho blockchain, Web 3.0, tiền điện tử, NFT, metaverse và game. Hội nghị thượng đỉnh năm nay đã áp dụng một phương pháp tiếp cận mới nhằm truyền cảm hứng cho các cá nhân đột phá, tạo động lực cho những nhân tố thay đổi cuộc chơi và thúc đẩy sự đổi mới trong việc định hình ranh giới kỹ thuật số tiếp theo. Hội nghị mang đến nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và công ty khởi nghiệp, bao gồm Academic Masterclasses, Supernova Challenge và Web 3.0 Gaming Showdown, khiến hội nghị trở thành nơi hội tụ lý tưởng cho những ý tưởng đột phá.

Trong hội nghị, Gracy Chen, Giám đốc điều hành của Bitget, đã có một bài phát biểu quan trọng với tiêu đề “Cơ hội tiền điện tử hàng đầu trong Quý 4 năm 2023 và trong tương lai.” Những hiểu biết sâu sắc của Chen tại hội nghị thượng đỉnh đã cung cấp một góc nhìn toàn cảnh hơn về những mục tiêu của Bitget trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Chen đã đề cập đến những vấn đề chính trong ngành công nghiệp tiền điện tử, chẳng hạn như tiềm năng tự do hóa các quy định ETF Bitcoin spot của Hoa Kỳ và ảnh hưởng của các sự kiện kỹ thuật quan trọng như Bitcoin halving và nâng cấp Cancun-Deneb của Ethereum đối với thị trường. 

Chen cũng nhấn mạnh tiềm năng kết hợp giữa các công nghệ Web3 và AI, bác bỏ quan điểm cạnh tranh giữa hai công nghệ này. Điều này phù hợp với triết lý “Giao dịch thông minh hơn” và sáng kiến thay đổi thương hiệu gần đây của Bitget. Với một loạt các công cụ và tính năng do AI hỗ trợ đang được phát triển, Bitget đặt mục tiêu tái định nghĩa giao dịch tiền điện tử, mang đến cho người dùng một tương lai tài chính trực quan, an toàn và hiệu quả. 

Chen đã thảo luận thêm về vai trò của AI trong các công nghệ Web 3.0 sắp tới, nhấn mạnh tầm quan trọng của bot Telegram trong hệ sinh thái tiền điện tử. Với cơ sở gần 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng  của Telegram, Bitget đã nhận thấy tiềm năng cho sự hợp tác đầy hứa hẹn này.

Một trong những điểm nổi bật đáng chú ý được Gracy chia sẻ tại hội nghị thượng đỉnh là những thành tựu và kế hoạch gần đây của Bitget. Mặc dù thị trường tiền điện tử đang đối mặt với những thách thức, nhưng năm 2023 là một năm đầy phấn khởi của Bitget. Công ty đã công bố Quỹ EmpowerX trị giá 100 triệu USD đầy tham vọng vào Tháng 9, một sáng kiến chiến lược để thúc đẩy sự phát triển chung.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về thanh toán tiền điện tử, Bitget đặt mục tiêu hỗ trợ cho việc chấp nhận rộng rãi bằng cách ra mắt thẻ tín dụng Visa hạn mức cao, được định giá bằng USD và được chấp nhận tại 180 quốc gia.

Sự tham gia của Bitget tại Future Blockchain Summit trùng với việc mở rộng thị trường tiền điện tử trong khu vực, được củng cố thêm bởi đợt tuyển dụng mới của công ty tại khu vực Trung Đông. Trong bối cảnh các quy định pháp lý đang liên tục phát triển, Bitget vẫn đi đầu trong ngành công nghiệp tiền điện tử, góp phần tạo ra trải nghiệm chuyển đổi cho các nhà giao dịch, tổ chức và người dùng tiền điện tử thông thường.

Về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitgetsàn giao dịch tiền điện tử công ty web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 20 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Bitget Wallet, trước đây là BitKeep, là ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, Thị trường NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Nền tảng truyền cảm hứng cho người dùng chấp nhận sử dụng tiền điện tử nhờ hợp tác với những đối tác uy tín như huyền thoại bóng đá người Argentina – Lionel Messi và nhà tổ chức sự kiện eSports chính thức – PGL.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:  Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet
Đối với các yêu cầu về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected] 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM