Adidas tiếp tục lấn sâu vào Metaverse thông qua quan hệ đối tác với 3 tổ chức lớn

“Đã đến lúc bước vào thế giới của những khả năng vô hạn,” hãng quần áo thể thao nổi tiếng thế giới cho biết.

Vào hôm qua, Adidas thông báo rằng họ sẽ tham gia Metaverse với sự hợp tác của Bored Ape Yacht Club, gmoney NFT và PUNKS Comic. Trong một bài báo được đăng trên ứng dụng Adidas, các nhà phát triển đằng sau sáng kiến ​​này cho biết như sau:

Metaverse là nơi bất kỳ ai cũng có thể thể hiện những ý tưởng độc đáo nhất và là bản thân chân thực nhất của họ, dưới bất kỳ hình thức nào họ có thể thực hiện. Và nhờ vào blockchain và NFT, những người tiên phong đó có thể sở hữu một phần của những gì họ tạo ra.

Trong bài báo, một phần của Bored Ape NFT đã được vẽ lại để có bộ đồ thể thao mang tính biểu tượng của Adidas. Bored Ape Yacht Club chứa hơn 10.000 NFT được đúc trên chuỗi khối Ethereum (ETH).

Trong khi đó, gmoney là một loại tiền điện tử đáng chú ý và là NFT influencer, đã được giới thiệu trên Fortune NFTy 50. Cuối cùng, PUNKS Comic kết hợp cả thế giới NFT và truyện tranh để tạo ra cái gọi là truyện tranh tiền điện tử.

Cointelegraph Research dự đoán rằng doanh số bán NFT có thể đạt mức kỷ lục 18 tỷ đô la vào cuối năm nay, biến lĩnh vực này trở thành một trong những lĩnh vực hoạt động tốt nhất của tiền điện tử.


Xem thêm:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM