[AMA Recap]: Giới thiệu về dự án Dragon Mainland

I/ Giới thiệu

Host – Lily: Xin chào Jason, bạn có muốn gửi lời chào đến cộng đồng và giới thiệu về bản thân một chút không?

Jason Dekker – CEO Dragon Mainland: Xin chào tất cả mọi người, tôi là Jason Dekker. Tôi bắt đầu làm việc với tư cách là một nhà giao dịch trên thị trường chứng khoán vào cuối những năm 1990, giao dịch cổ phiếu trên Internet. Tôi đã làm rất tốt và sau đó là bắt tay vào quỹ đầu tư của riêng tôi và điều hành quỹ này lên đến 300 triệu USD vào thời kỳ đỉnh cao.

Sau đó, tôi sáng lập một công ty Công nghệ sinh học và rồi bán lại cho một công ty được niêm yết công khai.

Tiếp tục cuộc hành trình, tôi đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành – Người sáng lập của GoChain, nơi chúng tôi đã huy động thành công 15 triệu USD và giành chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu niêm yết của cộng đồng Binance với mức ký quỹ lớn nhất từ trước đến nay.

Tại GoChain, chúng tôi hợp tác với một số Fortune 500 và các công ty đại chúng như Microsoft, Dish Network và Enviva. GoChain chủ yếu chuyển trọng tâm sang Chuỗi cung ứng với nền tảng Chuỗi cung ứng minh bạch. Họ cũng có một nền tảng NFT được gọi là Zeromint.

Tôi đã có một nền tảng công ty rất thành công và đã hoạt động tích cực trong không gian tiền điện tử blockchain trong hơn 6 năm qua. Và, giờ tôi là Giám đốc điều hành của Dragon Mainland!

Lily:  Bạn có thể giới thiệu sơ qua về Dragon Mainland là gì không? Mục tiêu của dự án là gì và dự án sẽ giải quyết những gì trong ngành crypto này?

Jason: DMS là một game “play to earn” hoàn toàn mới, là một trò chơi sưu tầm NFT được mã hóa 3D nhập vai.

Ý tưởng về Dragon Mainland đến từ How to Train your Dragon. Rồng từ lâu đã làm say đắm cả hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Gần đây nhất, chúng được thể hiện qua các bộ phim và chương trình truyền hình như Avatar, Game of Thrones, Chúa tể của những chiếc nhẫn,…

Chúng tôi cảm thấy ý tưởng về việc lai tạo, nuôi dưỡng và chiến đấu với Rồng sẽ làm say mê các game thủ và là một điều gì đó thú vị.

Khi chúng tôi bắt đầu cấu trúc trò chơi sau khi thảo luận thêm, chúng tôi bắt đầu hình thành một thế giới quan thần thoại trên nền của Dragon Mainland.

Thế giới quan: Thần thoại ma thuật (cấp cao):

Đây là phần tiếp theo của thời đại sau Hiệp sĩ rồng, nơi con người cưỡi rồng. Giờ đây, việc sử dụng rồng làm thú cưỡi để tham gia chiến tranh không còn cần thiết nữa. Sau quá trình thuần hóa và huấn luyện liên tục, những chú Rồng hiện đang nằm dưới sự lãnh đạo của các chỉ huy phụ.

Kể từ khi bắt đầu độc lập

chiến tranh, cuộc chiến giữa con người đã biến thành cuộc chiến giữa những con rồng.

Đại lục Rồng được chia thành năm lãnh thổ khác nhau tùy theo môi trường địa hình:

Ngọn lửa lửa, thành phố Aqua, Vương quốc cát, Cồn gió và đồi thần Sấm.

Nhìn bề ngoài, sự hòa hợp tồn tại giữa tất cả các quốc gia theo kế hoạch được xây dựng chung. Và, quy luật tồn tại duy trì trật tự mặc dù dòng điện dưới thực tế là hỗn loạn.

Để cạnh tranh cho một hệ thống bộ lạc phân cấp chất lượng cao. Nhiều thế lực khác nhau đang cạnh tranh một cách công khai và bí mật. Các nhà thám hiểm được gửi đến các quốc gia khác nhau để tìm kiếm và chiến đấu với các bộ tộc khác nhau.

Chúng tôi có 4 chế độ chiến đấu:

  1. PvP một người chơi
  2. PvP nhiều người chơi
  3. PvE chơi đơn
  4. PvE nhiều người chơi

PVE :

Đơn vị chiến đấu: 3 con rồng bên phía chúng ta và tối đa 3 con rồng từ đối phương. Mỗi người có thể tấn công nhiều lần cùng một lúc.

Quy tắc tấn công: Nếu không có hiệu ứng thẻ bài đặc biệt, sẽ ưu tiên tấn công con rồng gần nhất trước mặt kẻ thù.

Nếu đơn vị quan trọng nhất của đối phương đứng cạnh một đơn vị khác, đơn vị kiềm chế sẽ bị tấn công đầu tiên trong số hai đơn vị đó. Nếu không hạn chế sẽ ưu tiên tấn công các đơn vị quân song song bên dưới đối phương.

Chuẩn bị: Trong giai đoạn này, người chơi chơi năm thẻ kỹ năng trong tay theo điểm năng lượng của riêng họ. Một số thẻ kỹ năng yêu cầu tiêu thụ năng lượng, trong khi những thẻ khác thì không.

Các thẻ kỹ năng được chơi tương ứng với từng con rồng. Ở giai đoạn này, chỉ người chơi tự nhập bước tiếp theo trước khi bước vào giai đoạn chiến đấu vòng tròn.

PVP

Trận chiến giữa những người chơi tập trung vào sự lựa chọn của người chơi về vị trí và chiến lược cho mỗi vòng.

Người chơi: Cả hai bên chỉ có thể cung cấp 3 con rồng.

Chuẩn bị: Trong giai đoạn này, người chơi chơi sáu thẻ kỹ năng trong tay theo điểm năng lượng của riêng họ, một số yêu cầu tiêu thụ năng lượng và một số thì không.

Các thẻ kỹ năng được chơi tương ứng với từng con rồng. Có một bộ đếm ngược ở giai đoạn này và nó sẽ tự động bước vào giai đoạn chiến đấu vòng khi quá trình đếm ngược kết thúc.

Giai đoạn chiến đấu vòng cũng giống như giai đoạn chiến đấu vòng PVE.

Chúng tôi mong muốn tạo ra một cộng đồng hoàn toàn phi tập trung hoặc một DAO. Cộng đồng sẽ có thể xác thực tất cả các giao dịch và hoạt động bên trong trò chơi, cung cấp một sân chơi bình đẳng cho tất cả mọi người.

Đó là giao điểm của chơi game + DeFi + NFT trong Hệ sinh thái rồng.

Ngoài ra còn có một nền kinh tế trong trò chơi cực kỳ sôi động, trong đó Đại lục Rồng thu phí giao dịch để kiếm doanh thu. Doanh thu đó sẽ được tái đầu tư trở lại vào hoạt động tiếp thị và chuyển đổi người dùng.

Về những vấn đề mà chúng tôi đang cố gắng giải quyết ở cấp độ rộng hơn:

  1. Tất cả các trò chơi sẽ sớm là trò chơi blockchain vì khả năng sở hữu tài sản trong trò chơi hoặc NFT và cho nền kinh tế dựa trên mã thông báo của chúng.
  2. Sự gia tăng của tự động hóa công nghiệp và người máy sẽ khiến một nửa thế giới không còn việc làm. Chúng tôi coi đây là một nghề nghiệp mới và đó là những gì chúng tôi đang nhắm mục tiêu.

Lily: Hiện nay có rất nhiều dự án lừa đảo khiến nhà đầu tư mất trắng. Vì vậy, tại sao chúng tôi nên chọn và tin tưởng vào Dragon Mainland?

Jason: Tại thời điểm này, chúng tôi đã hoàn thành việc ra mắt và chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng.

Rug pull hầu hết xảy ra trên các dự án “mới” mà những người sáng lập không được biết đến và / hoặc ẩn danh. Chúng tôi không phải là một dự án ẩn danh và tôi xuất hiện trên video khá thường xuyên và tôi rất tích cực trong cộng đồng.

Bạn có thể tin tưởng vào dự án của chúng tôi vì chúng tôi đã nổi tiếng trong ngành. Thành tích của tôi trong mảng Blockchain và trong thế giới Doanh nghiệp đã được hiển thị đầy đủ với mọi người. Tên tôi được công khai. Tôi sống ở Dubai. Không ai che giấu điều gì và đây không phải là một dự án ẩn danh.

Lý lịch của tôi có thể dễ dàng xác minh và bạn có thể xem video về tôi trên YouTube và các bài báo về tôi trên Google.

Play to earn Metaverse NFT trên thế giới chỉ mới bắt đầu! Đây là thị trường ngách thú vị nhất trong Blockchain / Crypto hiện nay. Chúng tôi sẽ không đi đâu cả. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu.

Lily: Bạn có thể chia sẻ cho chúng tôi một số tính năng đặc biệt của Dragon Mainland, giúp dự án có thể cạnh tranh với đối thủ không? Dự án của bạn có những lợi thế nào có thể truyền cảm hứng rộng rãi đến mọi người?

Jason: Các tính năng độc đáo hàng đầu của Dragon Mainland là:

  1. Khả năng của chúng tôi để lắng nghe cộng đồng và xoay trục. Để xem những gì đang hoạt động và những gì không và thực hiện các điều chỉnh. Làm điều này trong thời gian thực rất khó nhưng chúng tôi đang làm được. Rất nhiều bản cập nhật sắp được tung ra cùng với nhiều phần mới của trò chơi.
  2. Rồng nuốt chửng: Những con rồng mạnh hơn có thể nuốt chửng những con rồng yếu hơn để nâng cấp ngẫu nhiên. Điều này sẽ làm giảm sự gia tăng của Dragon NFTs.
  3. Đặt cược rồng: đặt cược NFT cho rồng của bạn để kiếm DMP. Các bản cập nhật mới cũng ở đây, sẽ sớm ra mắt…
  4. Đồ họa 3D và lối chơi nâng cao giúp chơi hấp dẫn và thú vị hơn nhiều.

Có một số điểm trùng lặp so với những gì tôi vừa viết ở trên nhưng chúng tôi cảm thấy như lợi thế cạnh tranh của chúng tôi là:

1/ Kinh nghiệm của nhóm chúng tôi với sự hiện diện chính của chúng tôi ở Dubai và Trung Đông. Chúng tôi có nhiều KOLs đáng kể và có khả năng tiếp cận với game thủ ở những khu vực này. Điều này sẽ cho phép chúng tôi thu hút người dùng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

2/ Trải nghiệm chơi trò chơi phong phú 3D hoàn toàn nhập vai của chúng tôi. Rất nhiều trò chơi blockchain ban đầu có tốc độ rất chậm và rắc rối. Chúng không hấp dẫn. Chúng tôi có rất nhiều chiến lược và nhiều biến số khác nhau nên người chơi sẽ không dễ dàng cảm thấy nhàm chán.

3/ Cấu trúc tokenomics của chúng tôi, nơi chúng tôi giải quyết các vấn đề lạm phát như nhiều ICO khác gây ra trong năm 2017-18 hay Axie Infinity với số lượng Axies ngày càng tăng. DMS có một mô hình Token Burn rất mạnh sẽ gây ra giảm phát lớn đối với token, điều này sẽ rất tốt cho những người nắm giữ và stake token.

Ngoài ra, những con Rồng yếu ớt có thể bị nuốt chửng và ăn thịt, do đó “chỉ những kẻ mạnh nhất mới sống sót”, nơi nó mang tính chất xứng đáng hơn. Điều này cũng sẽ giữ cho việc kiểm soát số lượng Rồng.

4/ Thời gian, chúng tôi đã xây dựng trò chơi được một năm và hiện tại chúng tôi đã hoàn thành khoảng 75% trong giai đoạn ra mắt. Chúng tôi còn rất sớm nhưng có rất nhiều cạnh tranh sẽ đến trong một hoặc hai năm tới. Ra mắt sớm với kinh nghiệm và nguồn lực đáng kể sẽ rất hữu ích.

Lily: Bạn có thể cho biết một số thông tin tổng quát về Tokenomic và UTILITY của  Token của Dragon Mainland được không?

Jason: Dragon Mainland có mô hình mã thông báo kép DMP và DMS:

Dragon Mainland Shards (DMS) là hệ sinh thái và mã thông báo quản trị của Dragon Mainland. Tổng nguồn cung cấp DMS là 1.000.000.000 và sẽ không có DMS bổ sung nào được phát hành.

Việc phát hành đầy đủ sẽ diễn ra trong 5 năm hoặc 60 tháng.

Phân bổ mã thông báo :

  • Phần thưởng khai thác 45% ,
  • Dự trữ nền 15% ,
  • Đội 21% ,
  • Cố vấn 4% ,
  • Đốt 15% mã thông báo

Nhóm, Cố vấn và mã thông báo phần thưởng khai thác được khóa và phát hành hàng tháng với số lượng bằng nhau trong 60 tháng.

Có một nguồn cung cấp tối đa cố định hoặc DMS nhưng chúng tôi có một số cơ chế để đảm bảo nguồn cung cấp DMS của chúng tôi là giảm phát để bảo vệ giá trị của nó về lâu dài.

Lợi thế của việc nắm giữ DMS là nếu bạn đặt cọc và tham gia vào các cơ hội DeFi của chúng tôi, bạn sẽ kiếm được nhiều DMS hơn!

Tiếp theo, 50% doanh thu trên thị trường sẽ được sử dụng để mua lại DMS và đóng băng vĩnh viễn. Điều này có nghĩa là sẽ có áp lực mua từ trò chơi hàng ngày và nguồn cung cấp mã thông báo có sẵn tổng thể sẽ tiếp tục giảm hàng ngày.

Càng nhiều người chơi trò chơi, càng có nhiều mã thông báo DMS sẽ được tung ra thị trường. Bản thân điều này sẽ thúc đẩy các nhà đầu tư đặt cược và giữ nó một lần nữa, làm giảm nguồn cung có sẵn trên thị trường.

Chúng tôi thực sự tin tưởng vào hệ sinh thái mã thông báo giảm phát để tạo ra giá trị lâu dài cho chủ sở hữu của chúng tôi và chúng tôi tin tưởng vào việc thưởng cho những chủ sở hữu mã thông báo đã đặt cọc để kiếm được lợi nhuận lớn hơn.

Chúng tôi cảm thấy đó là một mô hình rất mạnh mẽ và phù hợp với các động lực của người chơi, nhà đầu tư và hệ sinh thái.

Các trường hợp sử dụng DMS

  1. Thanh toán Thị trường. Tất cả các giao dịch NFT yêu cầu DMS làm phương tiện thanh toán hoặc đơn vị tiền tệ
  2. Cách chơi. Nhân giống, huấn luyện và nuôi rồng của bạn yêu cầu một lượng DMS nhất định như một khoản phí dịch vụ
  3. Quản trị. Chủ sở hữu DMS sẽ được phép tham gia bỏ phiếu quản trị nền tảng bằng cách đặt DMS của họ
  4. Kẹt. Người dùng sẽ có thể đặt cược DMS để kiếm phần thưởng DMS hàng tuần
  5. Khai thác thanh khoản. Người dùng có thể cung cấp thanh khoản DMS cho bộ tổng hợp doanh thu để nhận phần thưởng mã thông báo DMS từ các nhóm thanh khoản
  6. Nền tảng DMS bị đóng băng và cháy. Giảm phát mã thông báo. 50% thu nhập trên thị trường được sử dụng để mua lại DMS trên thị trường mở và đóng băng vĩnh viễn chúng và 100% doanh thu DMS của Blind Box sẽ bị đốt cháy

Một mã thông báo khác, Dragon Miracle Potion (DMP) là mã thông báo tiện ích do Dragon Mainland phát hành. Nó không có tổng nguồn cung cấp cố định. Nó chỉ có thể nhận được thông qua việc vượt qua các cấp độ trò chơi, chiến đấu gió và hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày. Nó sẽ được tiêu thụ trong quá trình lai tạo rồng, hấp thụ hộp sọ rồng và ăn thịt những con rồng khác. Tất cả DMP, 100%, sẽ được “đốt cháy” từ các trường hợp sử dụng dưới đây sẽ được ghi khi thanh toán cho mọi trường hợp sử dụng.

Các trường hợp sử dụng DMP:

  1. Nhân giống
  2. Rồng nuốt chửng
  3. Hấp thụ sọ rồng
  4. Tổng hợp Dragon Skull
  5. Nâng cấp tài năng

Phần 2: Giải đáp một số thắc mắc của cộng đồng BTA trong bài đăng trên fanpage BLOG TIỀN ẢO

Lily: 1/ Đây là một dự án toàn cầu hay một dự án địa phương? Bạn hiện đang tập trung vào thị trường hay bạn đang tập trung xây dựng và phát triển để có được khách hàng, người dùng và đối tác?

Jason: DM là một dự án toàn cầu và người dùng mục tiêu của chúng tôi là từ khắp nơi trên thế giới. Hiện tại, dự án của chúng tôi chủ yếu bằng tiếng Anh, nhưng chúng tôi cũng đã thiết lập cộng đồng cho người dùng bằng nhiều ngôn ngữ phụ để tạo điều kiện phản hồi và giao tiếp. Chúng tôi đang tập trung vào nhiều khu vực không nói tiếng Anh. Chúng tôi đang làm việc với các KOLs và các nhà lãnh đạo cộng đồng ở một số khu vực khác nhau để làm video và hướng dẫn về cách tham gia và chơi trò chơi

Chúng tôi cũng đang làm việc với các nhà phát triển để có thể cho phép người dùng chọn ngôn ngữ của họ khi đăng ký. Việc này sẽ mất một chút thời gian nhưng phục vụ cho những người không nói tiếng Anh là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

🌐 Dragon Mainland Regional Communities. 🔅

  1. Vietnamese : https://t.me/dragonmainlandvietnamese
  2. Spanish : https://t.me/dragonmainlandspanish
  3. Japanese : https://t.me/dragonmainlandjapanese
  4. Russian : https://t.me/dragonmainlandrussian
  5. Korean : https://t.me/dragonmainlandkorean
  6. Turkish : https://t.me/dragonmainlandturkish
  7. Arabic : https://t.me/dragonmainlandarabic
  8. Filipino : https://t.me/dragonmainlandfilipino
  9. Indonesian : https://t.me/dragonmainlandindonesia
  10. India: https://t.me/dragonmainland_india
  11. Brazil: https://t.me/dragonmainland_brazil
  12. French: https://t.me/DMfrench
  13. German: https://t.me/DMGerman

Lily: 2/ Bạn có 5 loại rồng là “Rồng lửa, rồng nước, rồng đá, rồng bão và rồng sấm sét”. Các thuộc tính cơ bản của mỗi con rồng là gì và chúng có những đặc điểm gì? Làm thế nào để người dùng có được từng con rồng và họ sẽ cải thiện sức mạnh của mình như thế nào?

Jason: 

Để tăng sức mạnh tính toán của Rồng, bạn cần phải:

  1. Hấp thụ Sọ – tối đa 3 cho mỗi Rồng
  2. Tổng hợp Sọ
  3. Devour Dragons
  4. Nâng cấp tài năng

Tất cả những điều này sẽ làm tăng sức mạnh của các thuộc tính và kỹ năng rồng của bạn.

Lily: 3/ Dragon Mainland dành riêng cho game thủ, còn những người không chơi game thì sao? Liệu họ vẫn có thể tạo ra thu nhập ngay cả khi không chơi trò chơi của bạn được không?

Jason: Dự án dành cho người chơi và nhà đầu tư.

Người chơi có thể tạo thu nhập bằng cách chơi trò chơi. Các nhà đầu tư có thể tạo thu nhập thông qua việc đặt cược và cung cấp học bổng cho người chơi.

Chúng tôi có một bản cập nhật đặt cược mới lớn sắp ra mắt…

Vì vậy, nó dành cho tất cả mọi người!

Lily: 4/ Trò chơi Dragon Mainland sẽ chỉ có trên thiết bị di động Android và IOS. Bạn ước tính tính năng này có sẵn cho PC và Mac trong vài tháng nữa không? Yêu cầu tối thiểu đối với thiết bị di động để chơi Đại lục Rồng là gì?

Jason: Trước tiên, chúng tôi sẽ khởi chạy trên Android. Bất kỳ ai có điện thoại thông minh Android đều có thể chơi trò chơi. Không cần yêu cầu đặc biệt.

Và, vâng, trong vài tháng tới sẽ ra mắt IOS, sau đó là PC

Lily: 5/ Hiện nay hầu hết các nhà đầu tư chỉ quan tâm đến lợi nhuận lúc này mà bỏ qua lợi ích lâu dài. Vì vậy, bạn có thể cung cấp cho họ một số lý do tại sao họ nên mua và hold token của bạn trong dài hạn không?

Jason: Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là xây dựng hệ sinh thái và cung cấp dự án tốt nhất có thể. Chúng tôi đã cố gắng hết sức và sẽ tiếp tục như vậy. Về phía tiền điện tử, các nhà đầu tư sẽ mua và bán và đó là một thị trường tự do.

Chúng tôi đang xây dựng các chức năng để hỗ trợ hệ sinh thái mã thông báo nhưng tiền điện tử có xu hướng di chuyển khi thủy triều lên sẽ nâng tất cả các tàu thuyền lên và điều này cũng đúng khi thủy triều rút.

Vì vậy, câu trả lời của tôi là này. Nếu bạn tin tưởng vào những gì chúng tôi đang xây dựng và bạn nghĩ rằng môi trường rộng lớn hơn là mạnh mẽ thì đó có thể là một khoản đầu tư tốt.

Phần 3: Giải đáp trực tiếp thắc mắc về Dragon Mainland trong buổi AMA hôm nay

  1. Mọi người luôn kiểm tra về độ an toàn và bảo mật từ bất kỳ dự án nào vì hiện nay có rất nhiều vấn đề về hack, tôi muốn biết mức độ an toàn từ dự án của bạn như thế nào? Làm thế nào bạn đảm bảo rằng bạn được an toàn?

Jason: Bảo mật nền tảng là điều quan trọng hàng đầu và đó là trọng tâm rất lớn đối với chúng tôi!

Hacker luôn là vấn đề đáng lo ngại và chúng tôi rất coi trọng vấn đề an ninh mạng. Để bảo vệ dự án, chúng tôi thực hiện rất nhiều thử nghiệm thâm nhập, kiểm tra tất cả các hợp đồng thông minh, thuê các nhóm hack để cố gắng đột nhập và sử dụng FileCoin và IPFS a để bảo vệ NFT.

Tất cả các hợp đồng thông minh đang trong quá trình được kiểm toán bởi CertiK, một công ty kiểm toán hợp đồng thông minh rất nổi tiếng. Chúng tôi sẽ công bố công khai các chứng chỉ đánh giá khi quá trình đánh giá hoàn tất.

Để bảo vệ NFT bằng cách sử dụng FileCoin và IPFS mang lại một lợi thế lớn vì cách chúng sử dụng địa chỉ nội dung. Điều này đảm bảo rằng nếu vi phạm xảy ra, tất cả các NFT phải được bảo vệ. Điều này tạo ra một giải pháp thực sự phi tập trung để quản lý vấn đề này.

Đây là một vấn đề đang diễn ra và sẽ không bao giờ biến mất và chúng tôi sẽ luôn cảnh giác để bảo vệ nền tảng và cộng đồng của chúng tôi!

Dưới đây là một liên kết đến Kiểm tra hợp đồng thông minh của chúng tôi:

https://static.dragonmainland.io/paper/REP-Dragon-Mainland.pdf

  1. Trong khi xây dựng dự án, bạn có tính đến các phản hồi và yêu cầu của cộng đồng không?

Jason: Chúng tôi chắc chắn xem xét phản hồi của cộng đồng. Chúng tôi liên tục thực hiện các điều chỉnh trong thời gian thực ngay cả khi cộng đồng không nhìn thấy chúng trong một vài tuần. Cần có thời gian để cập nhật và triển khai chúng.

Việc tung ra một trò chơi có rất nhiều tính năng và cố gắng cập nhật cùng một lúc là một quá trình không hề đơn giản. Chúng tôi đang làm cả hai và phản hồi của cộng đồng là rất quan trọng đối với chúng tôi.

  1. Tôi muốn đầu tư vào dự án của bạn. Tôi có thể mua token của bạn khi nào và ở đâu? Nó đã được niêm yết trao đổi?

Jason: Bạn có thể mua mã thông báo của chúng tôi trên một số sàn giao dịch: Gate, Lbank, MEXC, BiBox và PancakeSwap.

  1. Kiếm token thì dễ nhưng làm cho token này có giá trị có thực sự khó không? Vì vậy, nỗ lực của bạn là gì để làm cho mã thông báo của bạn có giá trị hơn và kế hoạch của bạn để duy trì giá và nguồn cung mã thông báo là gì?

Jason: Đúng, rất dễ dàng để tạo mã thông báo. Và, thật khó để xây dựng một dự án. Chúng tôi đã đạt khoảng 65% trong giai đoạn ra mắt và còn nhiều hơn thế nữa. Cách duy nhất để làm cho mã thông báo trở nên có giá trị là xây dựng một sản phẩm tuyệt vời, xem cái gì hiệu quả và cái gì không và thực hiện điều chỉnh.

Nhiều hơn nữa để đến. Nhiều người thiếu kiên nhẫn và chúng tôi thậm chí còn chưa ra mắt trò chơi. Chúng tôi đang ở BETA!

Nhiều bản cập nhật và hơn thế nữa về kỹ năng, PvP, nâng cấp đặt cược và nhiều hơn thế nữa sắp ra mắt!

  1. Kế hoạch sắp tới của bạn đối với cộng đồng và cũng như với hệ sinh thái là gì?

Jason: Ba ưu tiên hàng đầu:

  1. Khởi chạy cập nhật staking
  2. Khởi chạy toàn bộ trò chơi
  3. Tăng cơ sở người dùng

Chúng tôi chỉ mới bắt đầu vì Còn nhiều hơn thế nữa!

Kết thúc!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM