Nỗ lực bền bỉ với khoản đầu tư 20 triệu USD vào các chiến dịch và phần thưởng.
Seychelles, ngày 26 tháng 11 năm 2022 – Bitget – sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, đã công bố chuỗi chiến dịch marketing với Lionel Messi, huyền thoại bóng đá Argentina, với việc ra mắt bộ phim thương hiệu để kỷ niệm World Cup 2022. Với khoản đầu tư trị giá 20 triệu USD này vào các chiến dịch và phần thưởng, Bitget hướng tới việc mang lại lợi ích cho người dùng bằng các phần thưởng hấp dẫn, giúp nâng cao tâm lý thị trường và củng cố lại niềm tin vào ngành công nghiệp tiền điện tử.
Bitget đã công bố quan hệ đối tác với Lionel Messi với chiến dịch công bố đầu tiên “A Perfect 10” vào cuối tháng 10, nhận được phản ứng tích cực từ công chúng, cộng đồng Bitget và các đối tác. Sàn giao dịch sẽ khởi động chiến dịch tiếp thị tiếp theo mang tên “Make it Count” trong thời gian diễn ra World Cup 2022, với một video thương hiệu mới và một loạt các kế hoạch marketing thú vị.
Để thu hút người dùng hơn nữa với cơn sốt bóng đá, Bitget đã sắp xếp nhiều quà tặng và phần thưởng độc quyền với các cuộc thi và các hoạt động theo chủ đề World Cup, bao gồm tối đa 1 triệu BGB và một chiếc áo thi đấu có chữ ký của chính Lionel Messi. Bitget cũng đang tổ chức giải đấu giao dịch phái sinh hai năm một lần, KCGI, theo chủ đề về bóng đá và World Cup, với tổng giải thưởng lên đến 100 Bitcoin (BTC) và các fan token nổi tiếng. Đây là một trong những những nỗ lực của Bitget để giúp trấn an các nhà đầu tư và mang lại lợi ích cho người dùng bằng các sáng kiến khác nhau, bởi sự nhiệt tình hướng tới World Cup giúp tạo điều kiện kết nối vũ trụ tiền điện với thế giới thể thao.
Gracy Chen, Giám đốc điều hành của Bitget, nhận xét “Bitget được đầu tư vào tương lai của tiền điện tử và Web3. Thị trường gấu không ngăn cản mục tiêu của chúng tôi là trở thành sàn giao dịch tiền điện tử đứng thứ 3 trong vòng 3-5 năm tới. Sự sụp đổ của một số tên tuổi lớn trong ngành tiền điện tử năm nay đã khiến niềm tin của người tiêu dùng đã giảm xuống mức thấp, và đó là lý do tại sao chúng tôi đang tăng cường nỗ lực cả về sản phẩm và marketing để thể hiện sự cống hiến của chúng tôi trong việc xây dựng trải nghiệm social trading tốt nhất cho người dùng”.
“Việc hợp tác với tên tuổi vĩ đã nhất đã truyền cảm hứng cho chúng tôi hướng đến thành tích tốt nhất và kỳ World Cup là thời điểm tốt nhất để nhắc nhở bản thân về tầm quan trọng của việc xây dựng và rèn luyện để có thể tỏa sáng. Chúng tôi muốn tôn vinh tinh thần bóng đá trên thế giới của tiền điện tử và sẵn sàng tiếp tục đầu tư vào hệ sinh thái bất chấp những thời kì khó khăn “, Gracy cho biết thêm.
Đầu tháng này, Bitget đã thực hiện một số chương trình để củng cố lòng tin và thể hiện sự tín nhiệm đối với người tiêu dùng, bao gồm việc ra mắt Quỹ Builder 5 triệu USD và nâng quy mô Quỹ Bảo vệ lên 300 triệu USD. Trong tuần này, sàn giao dịch cũng đã công bố mở rộng chiến lược toàn cầu của mình với việc đăng ký kinh doanh ở Seychelles, cũng như điều chỉnh kế hoạch tuyển dụng của mình lên 1200 người vào quý 1 năm 2023.
Thông tin về Bitget
Bitget được thành lập vào năm 2018 và là một trong năm sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới. Bitget tập trung phát triển chủ yếu vào các sản phẩm tân tiến và các giải pháp giao dịch xã hội, hiện phục vụ hơn 8 triệu người dùng tại hơn 100 quốc gia toàn cầu.
Sàn giao dịch cam kết cung cấp các giải pháp giao dịch toàn diện và an toàn cho người dùng với mong muốn gia tăng mức độ đón nhận tiền điện tử bằng cách hợp tác với những đối tác uy tín, bao gồm huyền thoại bóng đá người Argentina – Lionel Messi, đội bóng đá hàng đầu nước Ý – Juventus, đối tác tiền điện tử esports chính thức của PGL Major và tổ chức esport hàng đầu, Team Spirit.
Đối với yêu cầu hợp tác truyền thông, vui lòng liên hệ: