Bitget, nền tảng giao dịch sao chép và phái sinh tiền điện tử hàng đầu, thông báo mối quan hệ hợp tác một năm với nam diễn viên và diễn viên hài nổi tiếng người Mỹ, Adam Devine, cho chiến dịch #SetForChange mới nhất sau sáng kiến đổi thương hiệu gần đây của công ty.
Sự hợp tác này thể hiện cam kết của Bitget trong việc thúc đẩy giáo dục về tiền điện tử và việc chấp nhận tiền điện tử rộng rãi hơn thông qua hướng tiếp cận gần gũi và vui vẻ.
Chiến dịch “#SetForChange” đề cao một lối sống mới, theo đuổi tương lai của tiền tệ và sử dụng các công cụ tài chính hiện đại cùng với các khả năng của Web3. Điều này phù hợp với trọng tâm đổi mới thương hiệu của Bitget với các tính năng AI tân tiến và giao dịch sao chép.
Trong một thế giới nơi sự thay đổi là hằng số duy nhất, tất cả chúng ta đều cố gắng thích nghi và duy trì sự linh hoạt khi xã hội hiện đại không ngừng phát triển, và những người nắm bắt được các xu hướng mới sẽ có nhiều cơ hội mới.
Việc hợp tác với Adam Devine, một diễn viên hài nổi tiếng thế giới với hình ảnh dễ gần, đã thu hút sự chú ý của thế hệ trẻ, đặc biệt là thế hệ Millenials và Gen Z. Theo một nghiên cứu gần đây của Bitget., thế hệ Millenials chiếm 46% trong số những người đam mê tiền điện tử và quen thuộc với internet cùng với công nghệ kỹ thuật số hơn so với thế hệ trước.
Nền tảng tin rằng người dùng tiền điện tử thuộc Gen Z, những người lớn lên khi việc chấp nhận tiền điện tử ngày càng tăng, sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự chấp nhận tiền điện tử. Vậy nên, mục tiêu của nền tảng là khuyến khích và truyền cảm hứng cho những trụ cột của thế giới tương lai tham gia và theo sát xu hướng tiền điện tử từ sớm.
Gracy Chen, Giám đốc điều hành của Bitget, nhận xét về mối quan hệ đối tác này: “Với chiến dịch này, mục đích chính của Bitget là hỗ trợ các cá nhân và khuyến khích nhiều người hơn áp dụng tư duy #SetForChange, mạnh dạn đón nhận đổi mới và tận dụng các công nghệ tiên tiến để phát triển tốt hơn. Hợp tác với các diễn viên hài như Adam sẽ giúp chúng tôi giảm thiểu các rào cản kiến thức, khiến cho tiền điện tử và Web3 trở nên thú vị và dễ tiếp cận hơn, thu hút thêm nhiều người trẻ, những người sau này sẽ là những nhà kiến thiết chính trong việc đưa xã hội của chúng ta đến một tương lai thân thiện với tiền điện tử hơn.”
Hợp tác với Adam Devine không phải là sáng kiến đầu tiên của Bitget hướng đến thế hệ trẻ. Ngoài chiến dịch #SetForChange, Bitget đã khởi động chương trình Blockchain4Youth CSR vào tháng 5 năm 2023, cam kết tài trợ 10 triệu USD trong 5 năm tới để giúp những người trẻ tuổi hiểu về blockchain thông qua một loạt các hoạt động giáo dục phù hợp với giới trẻ, chẳng hạn như các bài giảng tại trường, U30 hackathons, khóa học trực tuyến về blockchain, các chứng chỉ và cả học bổng.
Hai tuần trước, Bitget đã công bố chiến dịch thay đổi thương hiệu của mình, giới thiệu một logo mới, hình ảnh và khẩu hiệu mới – “Giao dịch thông minh hơn”, với mục tiêu mở rộng phạm vi tiếp cận tới đối tượng người dùng mới. Thông qua quan hệ đối tác với những người nổi tiếng như Lionel Messi và Adam Devine, sàn giao dịch đã và đang góp phần nâng nhận thức về tiền điện tử lên tầm cao mới.
Giới thiệu về Bitget
Được thành lập vào năm 2018, Bitget là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, tập trung vào các dịch vụ Giao dịch Sao chép. Phục vụ hơn 20 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng cách cung cấp các giải pháp giao dịch toàn diện và an toàn. Bitget truyền cảm hứng cho người dùng chấp nhận sử dụng tiền điện tử nhờ hợp tác với những đối tác uy tín như huyền thoại bóng đá người Argentina – Lionel Messi và nhà tổ chức sự kiện eSports chính thức – PGL.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Discord
Đối với các yêu cầu về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]