Các cơ quan quản lý Phần Lan siết chặt hoạt động quảng cáo tiền điện tử

btc marketing

Cơ quan Giám sát Tài chính Phần Lan đã công bố các phán quyết nghiêm ngặt hơn liên quan đến quảng cáo tiền điện tử.

Vào ngày 24 tháng 11, Cơ quan Giám sát Tài chính (FIN-FSA) cho biết:

“Chỉ các nhà cung cấp tiền tiền điện tử đã đăng ký mới có thể quảng cáo các dịch vụ liên quan ở Phần Lan. Việc tiếp thị tiền điện tử ở Phần Lan chỉ được phép đối với các tổ chức đã đăng ký. ”

Phần Lan là một quốc gia rất tự do về kinh tế, đứng thứ 17 trong Chỉ số Tự do Kinh tế. Dường như FSA muốn bảo vệ các nhà đầu tư – đặc biệt là nhà đầu tư nhỏ lẻ – những người có nhiều khả năng bị ảnh hưởng bởi các hoạt động quảng cáo.

Thông cáo báo chí của FSA là một phản ứng đối với sự gia tăng quảng cáo tiền điện tử và các dịch vụ liên quan trên khắp Phần Lan. Các phương tiện truyền thông Phần Lan đã quan sát thấy lưu lượng truy cập ngày càng tăng cho các bài báo về tiền điện tử.

Ở Phần Lan, các địa phương áp dụng tiền điện tử đang thành công. Công ty thể thao điện tử Phần Lan Elisa Esports đã công bố quan hệ đối tác với công ty tiền điện tử Coinmotion để thúc đẩy nền thể thao điện tử Bắc Âu.

Có ít hơn 10 công ty tiền điện tử được đăng ký ở Phần Lan, vì vậy thông báo gần đây có thể là một sự đồng ý ngầm đối với các quy định hợp pháp hóa trong tương lai.

Điều quan trọng là FSA không thể quản lý việc khách hàng Phần Lan truy cập các trang web nước ngoài. Thông báo này không ảnh hưởng đến quảng cáo tiền điện tử trên các trang web quốc tế.

Do đó, những người ủng hộ tiền điện tử Phần Lan có thể tiếp tục truy cập các trang web tiền điện tử quốc tế.


Xem thêm:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM