Đề xuất chi gần 1 triệu USD ngân sách Marketing 1 dự án memecoin trong hệ sinh thái Polkadot từ Kho bạc Polkadot chính thức được thông qua. Cụ thể, đề xuất này được phát động bởi Lunar Strategy, Flight3 & RZLT với nội dung khởi động chiến dịch tiếp thị với tổng ngân sách là 770.000 USD.
Những thông tin những người đề xuất đưa ra
1.Lí do đề xuất
Khi tâm lý thị trường đang thay đổi tích cực do sự tăng trưởng đáng quan tâm, các Kho bạc tích cực đầu tư để kích thước và sự húng thú trong đợt tăng giá này. Ví dụ: các sáng kiến của Solana, chẳng hạn như $BONK, đang tận dụng cơ hội này một cách hiệu quả.
Chính vì thế Kho bạc nên đầu tư vào chiến dịch này để tận dụng xu hướng memecoin như một công cụ tiếp thị cho hệ sinh thái DOT và để thể hiện tính đa dạng cũng như khả năng tạo tiếng vang của Polkadot.
2.Bối cảnh đề xuất
Trong thời gian gần đây, cộng đồng Polkadot rất háo hức với sự xuất hiện của memecoin mới $DED. Nhiều ví DOT và các sàn giao dịch hàng đầu đã công bố ủng hộ và một cuộc thăm dò cộng đồng trước đó đã cho thấy 67,8% đồng thuận.
Bên cạnh đấy, 3 cơ quan tiền điện tử uy tín đã kết hợp để soạn thảo đề xuất tiếp thị cho chiến dịch ra mắt $DED, với kế hoạch chiến lược trong 75 ngày đầu tiên.
3.Tổng quan về chiến dịch
Chiến dịch này nhằm ra mắt đồng meme DOT tiếp theo trong 75 ngày, chia thành ba giai đoạn: Sóng 1 + 2 vào thời điểm trước ra mắt, tăng cường sự hứng thú và uy tín và giai đoạn cuối sau ra mắt, tập trung tóm tắt và duy trì sự quan tâm.