Gần 1 triệu USD ngân sách Marketing vừa được Kho bạc Polkadot thông qua

Đề xuất chi gần 1 triệu USD ngân sách Marketing 1 dự án memecoin trong hệ sinh thái Polkadot từ Kho bạc Polkadot chính thức được thông qua. Cụ thể, đề xuất này được phát động bởi Lunar Strategy, Flight3 & RZLT với nội dung khởi động chiến dịch tiếp thị với tổng ngân sách là 770.000 USD.

Những thông tin những người đề xuất đưa ra

1.Lí do đề xuất

Khi tâm lý thị trường đang thay đổi tích cực do sự tăng trưởng đáng quan tâm, các Kho bạc tích cực đầu tư để kích thước và sự húng thú trong đợt tăng giá này. Ví dụ: các sáng kiến ​​của Solana, chẳng hạn như $BONK, đang tận dụng cơ hội này một cách hiệu quả.

Chính vì thế Kho bạc nên đầu tư vào chiến dịch này để tận dụng xu hướng memecoin như một công cụ tiếp thị cho hệ sinh thái DOT và để thể hiện tính đa dạng cũng như khả năng tạo tiếng vang của Polkadot.

2.Bối cảnh đề xuất

Trong thời gian gần đây, cộng đồng Polkadot rất háo hức với sự xuất hiện của memecoin mới $DED. Nhiều ví DOT và các sàn giao dịch hàng đầu đã công bố ủng hộ và một cuộc thăm dò cộng đồng trước đó đã cho thấy 67,8% đồng thuận.

Bên cạnh đấy, 3 cơ quan tiền điện tử uy tín đã kết hợp để soạn thảo đề xuất tiếp thị cho chiến dịch ra mắt $DED, với kế hoạch chiến lược trong 75 ngày đầu tiên.

3.Tổng quan về chiến dịch

Chiến dịch này nhằm ra mắt đồng meme DOT tiếp theo trong 75 ngày, chia thành ba giai đoạn: Sóng 1 + 2 vào thời điểm trước ra mắt, tăng cường sự hứng thú và uy tín và giai đoạn cuối sau ra mắt, tập trung tóm tắt và duy trì sự quan tâm.

4.Chi tiết chiến dịch

Chiến lược và Kế hoạch: Giai đoạn chuẩn bị kéo dài 15 ngày, tập trung vào phát triển chiến lược, lịch trình và tài liệu tiếp thị, bao gồm cả nội dung meme. Họ đảm bảo thông điệp nhất quán trên tất cả các kênh và chuẩn bị bài viết PR để phân phối trong giai đoạn thực hiện.

Thực hiện: Trong vòng 60 ngày, bên đề xuất sẽ phân phối nội dung đã tạo, tập trung vào việc thiết lập, xây dựng sự cường điệu và duy trì sự phấn khích cho memecoin. Chiến dịch sẽ được chia thành ba đợt để đảm bảo hiệu quả.

Tối ưu hóa: Sau chiến dịch sẽ phân tích hiệu suất và đưa ra đánh giá chi tiết, cung cấp thông tin quan trọng để tối ưu hóa chiến lược tiếp cận trong tương lai.

Đồng thời vào cuối mỗi tháng, Lunar Strategy sẽ chia sẻ thông tin cập nhật với cộng đồng, bao gồm các bài viết đã xuất bản, liên kết của người tạo nội dung, số liệu tiếp cận và tóm tắt các hoạt động hàng tháng. Điều này sẽ hỗ trợ tối ưu hóa và tăng trưởng cộng đồng.

Bên cạnh đó còn có một vài dự án nổi bật trên polkadot có thể nói tới như: SUBWALLET,..

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM