Gã khổng lồ viễn thông SK Telecom (SKT) của Hàn Quốc sẽ ra mắt Metaverse Ifland tại 49 quốc gia ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Châu Á.
SKT sẽ sử dụng K-pop để hợp tác phát triển nội dung chung với đối tác quốc tế đồng thời tăng cường truyền thông quảng bá cho Metaverse Ifland.
SKT đã ký hợp đồng với nhà điều hành điện thoại di động lớn nhất Nhật Bản NTT Docomo để hợp tác phát triển nội dung, công nghệ và dịch vụ cho nền tảng metaverse.
Ifland đã chỉ định công ty công nghệ E& có trụ sở tại tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và tập đoàn viễn thông Singtel của Singapore là đối tác toàn cầu của mình.
Vào tháng 9, Ifland đã thêm nền kinh tế trong nền tảng, nơi người dùng tổ chức các cuộc họp trên metaverse có thể nhận được điểm đóng góp từ những người dùng khác, số tiền này có thể được quy ra tiền mặt.
Trong quý 3 năm 2022, Ifland đã sở hữu 12,8 triệu người dùng. Đối thủ của nó, Zepeto của Naver Z, tự hào có hơn 300 triệu lượt tải xuống trên toàn cầu, với 95% người dùng là người nước ngoài.
SK Telecom sở hữu hơn 47% tổng số người dùng di động ở Hàn Quốc tính đến năm 2021, theo Viện Phát triển Xã hội Thông tin Hàn Quốc (KISDI).
Xem thêm: