Lượng người dùng MEXC Global vượt mốc 10 triệu; Ý nghĩa đằng sau màu sắc thương hiệu “Xanh Đại Dương”

Vào ngày 18 tháng 11, sàn giao dịch tiền điện tử MEXC thông báo tính đến tháng 9 năm nay số lượng người dùng đã vượt qua con số 10 triệu người. Đồng thời, MEXC đã hoàn thành việc nâng cấp màu sắc thương hiệu từ “Màu xanh của Rừng” thành “Màu xanh Đại Dương”. Việc nâng cấp thương hiệu được tiến hành lần đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 6 năm nay.

Phó chủ tịch Andrew của MEXC cho biết, “Xanh Đại Dương” là đề xuất về màu sắc thương hiệu được đưa ra đầu tiên bởi người dùng Hàn Quốc. “Chúng tôi nâng cấp màu sắc thương hiệu lần đầu tiên tại MEXC Hàn Quốc. Sau khi được nhận được đánh giá cao từ người dùng Hàn Quốc, chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng ở các quốc gia và khu vực quan trọng. Dựa theo phản hồi của hầu hết người dùng, cuối cùng chúng tôi quyết định nâng cấp màu sắc thương hiệu của toàn bộ nền tảng thành “Xanh Đại Dương”, điều này hoàn toàn phù hợp với tiêu chí “Người dùng là trên hết – Thay đổi vì Người dùng.”

Đại dương xanh bao phủ 71,35% diện tích Trái đất nhưng rừng chỉ chiếm 7,27%. Rừng chỉ có hạn nhưng biển thì vô hạn. “Màu xanh Đại Dương” là bởi vì “Tất cả các con sông đều đổ ra Đại dương.” Andrew cho biết “Màu xanh Đại Dương” cũng có thể biểu đạt rõ hơn các tiêu chí hoạt động của MEXC – Bảo mật và Chuyên nghiệp, Mở rộng và Toàn diện, Khát vọng tương lai.

Được thành lập vào tháng 4 năm 2018, MEXC là sàn giao dịch tiền điện tử toàn diện hàng đầu thế giới tích hợp các giao dịch Futures, Spot, ETF và NFT Index, cũng như Staking, MX DeFi và các dịch vụ khác.

“Nhìn lại lịch sử phát triển của MEXC, ‘Người dùng là trên hết – Thay đổi vì Người dùng’ là triết lý nhất quán của chúng tôi!” Andrew nhấn mạnh. Và điều đó không chỉ được phản ánh trong việc nâng cấp màu sắc thương hiệu này.

Vào tháng 6 năm 2020, MEXC đã thực hiện một đợt nâng cấp lớn đối với các chức năng của sản phẩm và hệ thống giao dịch Futures. Trước khi nâng cấp, đội ngũ vận hành, sản phẩm và kỹ thuật đã dành ra rất nhiều tháng để nghiên cứu sâu rộng về khách hàng và thử nghiệm sản phẩm; thậm chí các vấn đề nhỏ như “Lightning Close”, “Điều chỉnh bội số đòn bẩy” và các chức năng khác đều là những thay đổi hoặc điều chỉnh được thực hiện theo nhu cầu của người dùng.

Vào tháng 12 năm 2021, MEXC đã đưa ra Đề xuất MX Token 2.0, một trong số đó là liệu có nên phân phối lại MX do quỹ nắm giữ hay không và đốt 100 triệu trong số đó. Sau khi được khởi xướng bởi MEXC và được bỏ phiếu bởi những người nắm giữ MX, đề xuất cuối cùng đã được thực hiện.

Trên thực tế, “Người dùng là trên hết – Thay đổi vì người dùng” cũng phù hợp với khái niệm phi tập trung và tinh thần cộng đồng, vốn là cốt lõi của ngành công nghiệp tiền điện tử.

“Chính xác là vì chúng tôi tập trung vào việc cung cấp cho người dùng các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp hơn từ góc độ nhu cầu của người dùng; chúng tôi đã đạt được tính thanh khoản đầu tiên trên thế giới trong Futures, Spot và ETF trong nửa cuối năm nay với những nỗ lực không ngừng,” Andrew cho biết.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM