Manchester City, đội bóng đá Premier League, đang phát hành một bộ sưu tập mới về mã thông báo không thể thay thế (NFT), cho phép người hâm mộ có cơ hội giành được một số áo đấu độc đáo và trải nghiệm ngày thi đấu.
Chiến dịch này, mang tên “Áo sơ mi thành phố vô hình”, là một phần của quan hệ hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử OKX. Người dùng có thể đúc các bộ sưu tập kỹ thuật số trên ứng dụng OKX và có cơ hội sở hữu những chiếc áo bóng đá được thiết kế lại dựa trên độ hiếm của NFT.
Haider Rafique và giám đốc tiếp thị và trải nghiệm người hâm mộ của Man City, Nuria Tarré để thảo luận chi tiết về chiến dịch mới.
Những chiếc áo đấu trong bộ sưu tập giới hạn có thiết kế kết hợp hoa hồng Lancashire và ong thợ Manchester, được vẽ bằng tay bởi nghệ sĩ Christian Jeffery.
Rafique giải thích rằng độ hiếm của NFT được xác định bằng thuật toán. Năm NFT cực hiếm sẽ mang lại quyền truy cập vào trải nghiệm thi đấu trên sân, hai vé xem trận đấu của Manchester City và một chiếc áo đấu phiên bản giới hạn của Man City.
5 NFT hiếm hoi khác bao gồm trải nghiệm tham quan sân vận động, vé khách sạn và áo đấu có thiết kế “The Roses and the Bees”. Người dùng OKX có thể đúc NFT miễn phí trên OKX Marketplace.
Đọc thêm: OKX niêm yết WIF và MEW trong bối cảnh cơn sốt memecoin