Mexico sẽ có trung tâm mua sắm đầu tiên trong Metaverse

Trung tâm mua sắm metaverse đầu tiên của Mexico sẽ ra mắt với hơn 80 thương hiệu nhưng dự kiến ​​sẽ sớm phát triển để có hơn 800 thương hiệu.

Trung tâm mua sắm trong metaverse có một số lợi thế. Một trong số đó là họ có thể chứa bao nhiêu cửa hàng tùy theo trí tưởng tượng của các nhà phát triển.

Island Shopping Mall là Trung tâm mua sắm metaverse  đầu tiên của Mexico.

Trung tâm mua sắm đã được khánh thành vào ngày hôm qua và có thể được truy cập từ các thiết bị di động thông qua một ứng dụng có sẵn trong AppStore hoặc Google Play.

Người dùng của cả hai nền tảng hiện có thể tải xuống ứng dụng trung tâm mua sắm để tận hưởng trải nghiệm phong phú thông qua “một hòn đảo thiên đường để có thời gian trực tuyến vui vẻ”.

Người dùng truy cập vào thế giới ảo mới này sẽ có thể mua hàng trực tuyến và kiếm được đá quý, tiền xu có thể đổi lấy phiếu giảm giá hoặc sản phẩm tại một số trung tâm mua sắm được phân phối trên khắp trung tâm.

Hiện tại, 80 thương hiệu đã được xác nhận chính thức. Chúng sẽ được chia thành các hạng mục, với một sảnh đặc biệt dành cho “các thương hiệu mới nổi”.

Các thương hiệu hàng đầu được xác nhận cho việc ra mắt trung tâm thương mại là Bath & Body Works, LA Colors, GOC, Bissú, Golden, LA Girl, Momiji, Pai Pai và Victoria’s Secret.

Các nhà phát triển của Island Shopping Mall cho biết họ đã hợp tác với “The Savings Group Limited”, một công ty hàng đầu của Anh chuyên về phiếu giảm giá, để tích hợp hơn 879 thương hiệu như Adidas, Nike, Puma, Bershka, Guess, Apple, Levi’s.


Xem thêm:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM