Người dùng được kêu gọi nhanh chóng rút tiền khỏi một nền tảng tiền điện tử

Nhà cung cấp giải pháp on-ramp Fiat-to-crypto Juno đã kêu gọi người dùng của mình nên bán hoặc tự rút tài sản từ nền tảng về ví riêng vì đối tác giám sát Wyre của họ “có vấn đề”.

Trong một tweet được đăng tải vào ngày 4/1 , nền tảng Juno cho biết họ không nắm giữ bất kỳ loại tiền điện tử nào của khách hàng, mà thay vào đó thực thể đang giữ là “đối tác tiền điện tử” của họ.

“Do sự không chắc chắn với đối tác tiền điện tử của chúng tôi, chúng tôi đã thực hiện hành động phủ đầu vì lợi ích của khách hàng.”

“Chúng tôi đã tạm thời vô hiệu hóa việc mua tiền điện tử trên nền tảng của chúng tôi và tự động chuyển đổi stablecoin (USDC, USDT, mUSDC) sang USD trong tài khoản séc được FDIC bảo hiểm. Mọi khoản phí phát sinh sẽ được hoàn trả.”

“Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên rút tài sản tiền điện tử về ví tự quản của mình hoặc bán tiền điện tử để lấy tiền mặt trong tài khoản séc Juno của bạn, tài khoản này được FDIC bảo hiểm lên tới 250.000 USD thông qua ngân hàng đối tác của chúng tôi.”

“Đối tác tiền điện tử” được nền tảng đề cập là Wyre, một Doanh nghiệp Dịch vụ Tiền tệ được quản lý tại Mỹ.

Đầu tuần này, Ioannis Giannaros – CEO của Wyre – đã nói với nhân viên rằng công ty “sẽ cần phải thư giãn […] trong vài tuần tới.”

Thông qua một email, Giannaros cho biết công ty “vẫn đang hoạt động” nhưng sẽ “thu hẹp quy mô lại để lên kế hoạch cho các bước tiếp theo của chúng tôi.”

Được biết, hiện còn 1.25 triệu USD tài sản tiền điện tử của khách hàng còn nằm trên nền tảng Juno và họ đã ra sức tiếp cận với khách hàng để khuyến khích họ tự quản lý tài sản của mình.

Tại thời điểm viết bài, người dùng Juno vẫn có thể rút tiền mà không gặp vấn đề gì và nền tảng này tuyên bố các dịch vụ không liên quan đến tiền điện tử cũng không bị ảnh hưởng.

Xem thêm: Coinbase bị phạt 50 triệu đô la vì vi phạm luật chống rửa tiền

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM