Hôm qua, trang tin Solar Eco Fund đã có bài phỏng vấn với dự án hot nhất hiện nay là StepN.
Mở đầu bài phỏng vấn, đại diện StepN đã nói về mục tiêu của dự án này. Dự án đang cố gắng xây dựng một cầu nối giữa các tổ chức Web2 với Web3, đồng thời truyền cảm hứng cho hàng triệu người về một lối sống lành mạnh hơn, đóng góp tích cực vào việc giảm khí thải các-bon.
Khi được hỏi về các đối thủ cạnh tranh và lợi thế của StepN so với các đối thủ, đại diện StepN nói:
Không có nhiều mối đe dọa vì mọi người đang theo đuổi ROI cao, chúng tôi tin rằng mình sẽ dẫn đầu bằng cách cung cấp các trường hợp sử dụng lâu dài và các kịch bản đốt cháy GMT để duy trì nhu cầu cao cho GMT.
Điều này giúp StepN thoát khỏi lời nguyền lạm phát như SLP – người dùng sẽ mua GMT, là một token hữu hạn thay vì GST có nguồn cung không giới hạn.
Cơ chế halving cũng cho phép dự án luôn có một số token để thưởng cho người dùng về lâu dài.
StepN đã cố ý giảm bớt nhiều yếu tố khó hiểu khỏi ứng dụng, làm cho nó trở nên thân thiện với cả những người không phải là game thủ và người không sử dụng tiền điện tử, điều này cho phép dự án tiếp cận bạn bè và gia đình của những người đang tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử.
Đại diện StepN cũng cho biết họ mong muốn có nhiều người chơi chân chính chứ không phải những người chỉ chơi để kiếm lợi nhuận.
Chúng tôi không khuyến khích các Guilds tham gia vào hệ sinh thái, vì mặc dù các Guilds có thể mang lại nhiều người dùng tiềm năng nhưng về lâu dài, họ sẽ gây nhiều áp lực lên nền kinh tế của game, dẫn đến việc đầu cơ. Chúng tôi dành nhiều thời gian để hoàn thiện cơ chế Chống gian lận, chỉ để lại những người dùng chân chính trong hệ sinh thái của chúng tôi.
Cho đến nay, StepN vẫn chưa thực hiện nhiều hoạt động tiếp thị quảng cáo, tất cả nội dung quảng cáo đều do người dùng lan truyền với nhau.
Người phát ngôn của STEPN đã gợi ý về khả năng hợp tác với một thương hiệu thể thao lớn.
Suy đoán về mối quan hệ hợp tác sắp tới của STEPN đã lan rộng trên các mạng xã hội, nhiều người tinh mắt nhận thấy trong bài đăng Twitter gần đây STEPN đã chia sẻ một tác phẩm nghệ thuật có chứa một số logo ẩn của các thương hiệu.
It is terrible what happened to @Ronin_Network For STEPN’s Solana and the BNBChain integration in April, we will not implement any bridge between these two ecosystems. pic.twitter.com/RJRskVRIUe
— STEPN | Public Beta Phase III (@Stepnofficial) March 29, 2022
Các thương hiệu của các công ty thể thao như Head, Nike, Adidas và Asics được hiển thị trong tác phẩm nghệ thuật này.
Đội ngũ StepN đã lên hơn 55 người, có trụ sở tại Anh, Mỹ, Úc, Singapore, Trung Quốc và Philippines.
Mặc dù STEPN vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng dự án đã đạt được hơn 100.000 lượt tải xuống trên Google Play và hơn 139.000 người theo dõi trên Twitter.
Trò chơi move to earn này hiện đang chạy trên Solana nhưng cho biết họ có kế hoạch mở rộng ví phi tập trung của mình đa chuỗi trong tương lai.
Đồng GMT của dự án đã tăng 138% trong tuần qua.
Xem thêm: