Tìm kiếm toàn cầu cho cụm từ ‘NFT’ lần đầu tiên vượt qua ‘tiền điện tử’

Đối với tuần lễ Giáng sinh, các tìm kiếm toàn cầu cho cụm từ “NFT” đã vượt qua “tiền điện tử”, theo Google Trends.

Lưu lượng truy cập tìm kiếm NFT tăng mạnh cho thấy dấu hiệu rõ ràng các bộ sưu tập kỹ thuật số đã gây được nhiều sự quan tâm, với các giao dịch trên OpenSea vượt qua 10 tỷ đô la.

Sự gia tăng lớn về nhu cầu đối với NFT được thể hiện rõ trên hầu hết các khía cạnh của xã hội. 

Đầu tiên, các thương hiệu lớn như Nike và Adidas đang thâm nhập vào lĩnh vực metaverse NFTs. 

Nike tiến sâu vào cuộc chơi Metaverse sau khi mua lại startup thời trang NFT RTFKT

Sau đó, những người nổi tiếng như Snoop Dog, Grimes , Steve Aoki , Mila Kunis  và Melania Trump đang quảng cáo bộ sưu tập NFT của riêng họ đến công chúng. 

Thứ ba, các trò chơi NFT như Axie Infinity và Sorare giúp người chơi có thể tìm hiểu về tiền điện tử và NFT, cũng như kiếm được một khoản tiền nhỏ để phụ trợ trong khi chơi game.

Hơn nữa, số tiền thu được từ các cuộc đấu giá NFT cũng được chuyển đến các tổ chức phi lợi nhuận hoặc tổ chức từ thiện, như xây dựng trường học cho trẻ em ở Uganda.

Những người nắm giữ tiền điện tử không chỉ có được những tác phẩm nghệ thuật đẹp mà ở Hoa Kỳ họ cũng có thể khấu trừ các khoản đóng góp của mình vào thu nhập để tiết kiệm thuế, dẫn đến đôi bên cùng có lợi. 

Cuối cùng, NFT giúp các nghệ sĩ trên toàn thế giới có thể quảng bá tài năng của họ mà không cần đến các cuộc triển lãm. 


Xem thêm:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM