Las Vegas – UFC®, tổ chức võ thuật tổng hợp hàng đầu thế giới, hôm nay đã công bố quan hệ đối tác mới với Stake.com, cryptocurrency casino và sportsbook lớn nhất thế giới.
Theo các điều khoản của thỏa thuận, Stake.com sẽ trở thành “Đối tác cá cược chính thức” đầu tiên của UFC ở Châu Mỹ Latinh (ngoại trừ Brazil) và Châu Á, tạo ra danh mục tài trợ mới cho tổ chức.
Là một phần của quan hệ đối tác này, UFC và Stake.com sẽ hợp tác để cải thiện trải nghiệm cá cược của UFC tại Stake, cung cấp các chương trình khuyến mãi độc quyền, trải nghiệm VIP, tạo ra nội dung xã hội và kỹ thuật số độc quyền có các vận động viên UFC, chẳng hạn như nhà vô địch UFC Israel Adesanya, người gần đây đã trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Stake.com’s.
“Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với một nền tảng thú vị và mới nổi như Stake.com để cung cấp nội dung xã hội và kỹ thuật số độc quyền cho người hâm mộ, cũng như trải nghiệm chơi game sáng tạo,” Nick Smith, Phó Chủ tịch phụ trách các mối quan hệ đối tác toàn cầu của UFC cho biết. “UFC tự hào là những nhà đổi mới và Stake.com là một cách độc đáo để người hâm mộ trải nghiệm những pha hành động và sự phấn khích mà UFC mang lại.”
“Tất cả thành viên tại Stake đều là những người rất đam mê UFC. Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với một thương hiệu nổi trội như vậy để mang đến trải nghiệm cá cược có một không hai và đẩy nhanh quá trình mở rộng toàn cầu của chúng tôi. Cũng như chúng tôi không thể vui mừng hơn trước tất cả các khả năng độc đáo mà mối quan hệ hợp tác này mở ra cho cả người chơi Stake và người hâm mộ UFC.” – Milan Jovancevic, Giám đốc Quan hệ Công chúng của Stake cho biết.
UFC và Stake.com sẽ chính thức ra mắt quan hệ đối tác vào thứ sáu, ngày 5 tháng 3 với nội dung xã hội và kỹ thuật số độc quyền xung quanh Fight Week mang đến sự mong đợi cho trận UFC® 259: BLACHOWICZ vs. ADESANYA diễn ra vào thứ bảy, ngày 6 tháng 3, trực tiếp từ UFC APEX ở Las Vegas.
Được thành lập vào năm 2017, Stake.com là một trong những thương hiệu cá cược phát triển nhanh nhất trên thế giới, mang đến trải nghiệm crypto gaming trực tuyến cực đỉnh cho người dùng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.stake.com.
Về UFC
UFC® là tổ chức võ thuật tổng hợp (MMA) hàng đầu thế giới, với hơn 625 triệu người hâm mộ và 142 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Tổ chức này đã tổ chức hơn 40 sự kiện trực tiếp hàng năm tại một số đấu trường uy tín nhất trên thế giới, đồng thời phát sóng đến khoảng 900 triệu TV hộ gia đình trên hơn 175 vùng lãnh thổ.
Danh sách vận động viên của UFC có sự góp mặt của các vận động viên MMA xuất sắc nhất thế giới, đại diện cho hơn 70 quốc gia. Các dịch vụ kỹ thuật số của tổ chức bao gồm UFC FIGHT PASS®, một trong những dịch vụ phát trực tuyến hàng đầu thế giới về các môn thể thao đối kháng.
UFC được mua lại vào năm 2016 bởi công ty giải trí, thể thao và nội dung toàn cầu Endeavour, cùng với các nhà đầu tư chiến lược Silver Lake Partners và KKR. UFC có trụ sở chính tại Las Vegas, Nevada.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập UFC.com và theo dõi UFC tại Facebook.com/UFC, Twitter, Snapchat, Instagram và TikTok: @UFC.
Về Stake
Stake.com là crypto casino và sportsbook lớn nhất thế giới, đã tạo nên tên tuổi của mình với 35 tỷ lượt đặt cược được xử lý chỉ trong vòng 3 năm. Stake đang tạo ra làn sóng trong lĩnh vực cá cược, thông qua nền tảng độc đáo, các trò chơi và cách tiếp cận hướng tới sự hiếu khách.
Elite odds, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, rút tiền ngay lập tức và sự trải nghiệm hàng đầu đã là chất xúc tác cho sự vươn lên nhanh chóng của họ, hiện là một trong những công ty cá cược hàng đầu trên toàn cầu.
Cách thức liên hệ:
UFC
Lilian Caparroz
[email protected]
Stake
Brais Pena
[email protected]
Lưu ý: Đây là một bài thông cáo báo chí có trả phí. Blogtienao không xác nhận bất kỳ nội dung, độ chính xác, chất lượng, quảng cáo, sản phẩm hoặc các tài liệu khác trong bài này, cũng như không chịu bất kỳ trách nhiệm nào. Độc giả nên tự mình điều tra và nghiên cứu trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào. Blogtienao không chịu bất kỳ trách nhiệm trực tiếp hoặc gián tiếp nào đối với bất kỳ thiệt hại và mất mát nào bị gây ra hoặc được tuyên bố là gây ra do liên quan đến bất kỳ nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ nào được đề cập trong thông cáo báo chí.